Header Ads

3 món ăn giúp tinh binh khỏe

Rất nhiều nam giới có vẻ ngoài cường tráng, sức khỏe vô biên, chuyện sinh hoạt vợ chồng được vợ khen tấm tắc nhưng chất lượng tinh binh thì gần như là không nên vẫn chưa có em bé.

Dùng thuốc kết hợp với liệu pháp ăn uống là việc làm cần thiết và mang lại kết quả tốt. Y học cổ truyền có những bài thuốc chế biến như món ăn hằng ngày để giúp các quý ông toại nguyện.

Ngọc kê ngâm rượu 

Khi giết thịt gà trống khỏe mạnh, lấy ngay bộ ngọc kê ngâm vào rượu, để khoảng 3 giờ thì đặt lên miếng ngói, nướng chín vàng. Ăn kèm với tỏi, chấm tương và một chút rượu. Cách một tối ăn một lần, liên tục ăn trong 2 tuần, sức mạnh giới tính sẽ khởi sắc. 

Dân gian cũng dùng ngọc kê để chữa bệnh liệt dương. Cụ thể: lấy 50g ngọc kê tươi ngâm với 600ml rượu 40 độ khoảng 10 ngày (thời gian ngâm càng lâu càng tốt) thì lấy ra uống, mỗi tối uống 20ml, uống liền 30 ngày (tính là 1 liều), bệnh sẽ thuyên giảm. Tốt hơn nên dùng liên tục 2 liều.

yếu tinh trùng, tinh binh, chuyện ấy

Gà đen hầm sơn thù du, xạ hương

Gà đen hầm sơn thù du, xạ hương 

Gà đen 1 con, sơn thù du 25g, xạ hương 3g, phá cố chỉ 20g, gừng tươi, gia vị, nước đủ dùng. Gà đen làm sạch, bỏ nội tạng, bỏ móng. Các vị thuốc trên rửa sạch cho vào túi vải buộc chặt. Cho tất cả vào nồi hầm tới khi gà chín, nêm gia vị vào là dùng được. 

Món ăn này ôn thận bổ dương, có thể trị gan thận dương hư, hay ra mồ hôi trộm, chữa chứng đau mỏi gối. Những người hay xuất tinh sớm, liệt dương, ù tai, mỏi mệt dùng là phù hợp. 

Ngẩu pín bò, dê hầm 

Ngẩu pín bò, dê, tủy sống lợn mỗi thứ 100g, nước, gia vị đủ dùng. Rửa sạch ngẩu pín, tủy lợn, chặt miếng. Cho chảo nóng lên bếp, đổ dầu vào chảo, cho các thứ trên vào đảo qua, nêm gia vị, đổ nước sâm sấp, hầm nhừ thì nêm gia vị vào là dùng được. 

Món ăn có vị mặn tính ôn, chứa nhiều protid, lipid, có tác dụng thúc đẩy chuyển hóa cơ thể, sản sinh tinh trùng và thúc đẩy tinh trùng hoạt động. Những người không có tinh trùng dùng món ăn này rất thích hợp.

Lo hết giống, quý ông U60 gửi tinh trùng

Ngoài những trường hợp bị quai bị, ung thư trước khi xạ trị, hoá trị, nhiều quý ông U60 cũng đến gửi tinh trùng để dự trữ khả năng sinh sản.

Bác sĩ kể chuyện bắt tinh trùng cho quý ông

Trong hàng triệu tinh trùng chết như ngả rạ, các bác sĩ phải căng mắt rình từng con, chỉ cần hơi động đậy là bắt ngay. 

Tinh hoàn văng ra khỏi người, tìm không được

Do bất cẩn, một người đàn ông để lưỡi cưa máy bật vào bộ phận sinh dục khiến tinh hoàn bên phải bắn mất không tìm thấy.

Nỗi sợ ở phòng lấy tinh trùng

Dù niềm khát khao có con vẫn cháy bỏng, nhưng rất nhiều người chồng vẫn kiên quyết không đi làm thụ tinh ống nghiệm (TTON) lần thứ chỉ vì các anh sợ cái cảm giác phải một lần nữa bước chân vào… phòng lấy tinh trùng.

Thói quen xấu 'nấu chín' tinh trùng

Sau một nghiên cứu mới của Trường Công nghệ Y học ở Haifa, Israel, thì có vẻ như nam giới nên tìm nơi để điện thoại ngoài túi quần như trong ví hay ba lô… 

BS Đào Minh/SK&ĐS

No comments

Powered by Blogger.