Header Ads

Chelsea đối mặt thách thức trước khi đăng quang Ngoại hạng Anh

Thầy trò HLV Conte đã đăng quang sớm hai vòng đấu, vượt qua hàng loạt "đại gia" như Tottenham, Man City, Liverpool, Arsenal hay MU.

Đội bóng thành London bắt đầu mùa giải 2016-2017 với nhiều khó khăn. Sau hai trận thua 1-2 trước Liverpool và 0-3 trước Arsenal, Chelsea rơi xuống vị trí thứ 8. Những thất bại liên tiếp buộc HLV Conte phải thay đổi chiến thuật, nhờ mạnh dạn dùng sơ đồ ba hậu vệ, Chelsea nhanh chóng ổn định phong độ. Đến vòng 11, họ lần đầu vươn lên vị trí số một Ngoại hạng Anh sau khi hủy diệt Everton với tỷ số 5-0.

ngoai-hang-anh-ket-thuc-va-nhuong-cho-cho-bong-da-mua-he-soi-dong

Phong độ ổn định giúp The Blues toàn thắng liên tiếp 13 trận.

Dù vững ngôi đầu bảng, Chelsea vẫn không ít lần đối mặt thách thức khi bị nhóm "đại gia" bám đuổi phía sau. Ở giai đoạn nước rút, thất bại 0-2 trước MU ở vòng 33 khiến thầy trò HLV Conte chỉ hơn Tottenham 4 điểm. Tuy nhiên, chỉ cần ba vòng đấu, Chelsea đã tái lập lợi thế và tiếp tục khẳng định sức mạnh khi tiễn Middlesbrough xuống hạng bằng chiến thắng 3-0.

Hành trình đưa Chelsea đến ngôi vô địch Premier League đem tới mùa giải kịch tích khó quên cho khán giả. Đa số cổ động viên đối thủ thừa nhận chiến thắng của họ là xứng đáng.

Những giải đấu hấp dẫn sau Ngoại hạng Anh

Ngày 21/5 tới đây, các vị trí top 4 Ngoại hạng Anh sẽ ngã ngũ, kết quả cuộc đua song mã Real Madrid - Barcelona cũng khép lại mùa giải La Liga bằng những trận cầu hấp dẫn.

Anh Cường (Hà Nội) chia sẻ: “Nhà dùng K+ nên tôi cài hết ứng dụng myK+ vào máy tính bảng, điện thoại và laptop để sẵn sàng ăn ngủ cùng bóng đá, không lo bỏ lỡ diễn biến hay của các trận đấu cùng giờ của hai giải đấu hàng đầu châu Âu”.

ngoai-hang-anh-ket-thuc-va-nhuong-cho-cho-bong-da-mua-he-soi-dong-1

Thuê bao K+ được sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem trực tuyến trên các thiết bị thông dụng mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, ứng dụng này cũng có thể được đăng ký độc lập mà không cần đăng ký gói Premium+ với cùng phí thuê bao 125.000 đồng một tháng.

Nếu như các năm trước, fan hâm mộ Premier League được tham gia trò chơi tương tác để giành cơ hội đến sân Old Trafford thì mùa giải năm nay, truyền hình K+ tiếp tục trao cơ hội cho người hâm mộ La Liga được đến Tây Ban Nha để xem trực tiếp trận đấu cuối của mùa giải - nơi Real được kỳ vọng sẽ dễ dàng đánh bại Malaga để bước lên ngôi vô địch.

chelsea-doi-mat-thach-thuc-truoc-khi-dang-quang-ngoai-hang-anh-2

Bùi Tuấn Đạt (30 tuổi, Quảng Ninh) trở thành người chơi may mắn được đến Tây Ban Nha xem trận Malaga - Real.  

Kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh và La Liga kịch tính, người hâm mộ Việt Nam tiếp tục cháy cùng trái bóng tròn khi tuyển U20 Việt Nam lần đầu góp mặt trong sân chơi lớn của bóng đá trẻ thế giới. Tại giải U20 World Cup, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có màn so tài trước ba đối thủ mạnh là U20 Pháp, New Zealand và Honduras.

Ngoài ra, giải Trung Quốc Super League - nơi quy tụ những ngôi sao từng chinh chiến nhiều năm tại châu Âu như Oscar (cựu cầu thủ Chelsea), Hulk (Brazil), Carlos Tevez (cựu tuyển thủ Argentina và Man United)... vẫn được phát sóng đều đặn.

Từ ngày 16/7, người hâm mộ cũng sớm gặp lại những chân sút đắt giá của bóng đá châu Âu trong khuôn khổ giải đấu giao hữu International Champions Cup 2017 với sự góp mặt của 8 đội bóng lớn là MU, Man City, Tottenham, Real Madrid, Barcelona, Juventus, AS Roma và PSG.

Thu Ngân

Để hòa mình trong không khí bóng đá sôi động, bạn có thể đăng ký lắp đặt truyền hình K+ trong chương trình ưu đãi giảm giá bộ thiết bị đầu thu chỉ còn 990.000 đồng (giá trước khuyến mãi 1,3 triệu đồng). Chương trình áp dụng từ ngày 10/5 đến hết 4/6 dành cho trường hợp đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn ba tháng trở lên. Chi tiết liên hệ hotline19001592 hoặc website.

No comments

Powered by Blogger.