Header Ads

Chiêm ngưỡng và cảm nhận vẻ đẹp tinh tế của trang sức ngọc trai

Sự sang trọng của trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl đến từ nét tinh tế và cảm hứng về cái đẹp mà ở đó, mỗi mỹ cảm khi nhìn ngắm, chạm vào từng viên ngọc là bất tận.

Không chỉ quý giá bởi là loại ngọc duy nhất hình thành từ tế bào sống của các loài trai quý dưới biển sâu, ngọc trai còn mang đến những mỹ cảm riêng biệt cho chủ nhân. Vẻ đẹp bóng bẩy, tròn đầy cùng ánh xà cừ ngũ sắc của mỗi viên ngọc trai cũng trở nên khác biệt khi đồng hành cùng những chủ nhân khác nhau.

Theo đuổi tận cùng cái đẹp là điều Hoàng Gia Pearl luôn tâm niệm. Mỗi tác phẩm được chế tác đều dựa trên sự trân quý với từng viên ngọc trai - tinh hoa của biển khơi. Các món trang sức mang vẻ đẹp riêng, chứa đựng tình yêu cái đẹp, sự say mê của đội ngũ nghệ nhân kim hoàn của Hoàng Gia Pearl.

Nghệ nhân ưu tú Hồ Thanh Tuấn, Tổng giám đốc công ty ngọc trai Hoàng Gia chia sẻ: "Điểm chung của việc chế tác những bộ tặng phẩm quốc gia dành cho các phu nhân chính khách, vương miện tiền tỷ cho các hoa hậu, trang sức cao cấp cho các nữ doanh nhân thành đạt hay bộ trang sức tầm trung, trang sức thời trang Finifer dành cho các cô gái trẻ chính là việc nghĩ đến sự kỳ vọng và cảm giác của chủ nhân khi sở hữu. Dù giá trị mỗi loại ngọc trai, chất liệu khác nhau nhưng vẻ đẹp và sự tinh tế trong chế tác luôn được thực hiện ở mức độ cao nhất".

Dưới đây là những mẫu trang sức của Hoàng Gia Pearl chế tác theo phong cách cảm hứng giao mùa, đưa biểu tượng của thiên nhiên hoa lá, biển xanh vào trong sự sang trọng, lộng lẫy của ngọc quý.

ve-dep-tinh-tuy-cua-trang-suc-ngoc-trai

Như cơn gió mát lành trên đại dương, bộ trang sức chế tác từ ngọc trai South Sea ánh trắng phối cùng đá quý sắc trắng, xanh tạo nên ánh sắc cuốn hút nhưng đầy tinh tế, dịu dàng.

ve-dep-tinh-tuy-cua-trang-suc-ngoc-trai-1

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp giao mùa của thiên nhiên trong ánh nắng ban mai, bộ trang sức được chế tác từ những viên ngọc South Sea ánh vàng kim quý hiếm đặt trong thiết kế tinh xảo.

ve-dep-tinh-tuy-cua-trang-suc-ngoc-trai-2

Sắc hoa vàng lộng lẫy, kiêu hãnh cũng được thể hiện trong các tác phẩm trang sức Hoàng Gia Pearl. Từng cánh hoa nhỏ được đính kim cương sáng lấp lánh, phản chiếu ánh sắc xà cừ ngọc trai South Sea vàng kim quý hiếm.

Trong một thiết kế khác thuộc phân khúc cao cấp mang đầy tính phá cách, ngọc trai Tahiti ánh sắc xà cừ đen quý hiếm được chế tác cùng chất liệu vàng đen tạo nét đẹp đầy quyến rũ đam mê của những đóa uất kim hương bí ẩn.

Trong một thiết kế khác thuộc phân khúc cao cấp đầy phá cách, ngọc trai Tahiti ánh sắc xà cừ đen quý hiếm được chế tác cùng chất liệu vàng đen tạo nét đẹp quyến rũ của những đóa uất kim hương bí ẩn.

ve-dep-tinh-tuy-cua-trang-suc-ngoc-trai-4

Bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp, trang sức thời trang Finifer của Hoàng Gia Pearl cũng mang đến những thiết kế đầy cảm hứng với ngọc trai freshwater trong cách chế tác tinh xảo, bắt mắt.

ve-dep-tinh-tuy-cua-trang-suc-ngoc-trai-5

Bộ trang sức Finifer mang vẻ đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng như những đóa hoa chớm nở đón sương sớm đất trời buổi sáng.

ve-dep-tinh-tuy-cua-trang-suc-ngoc-trai-6

Dòng trang sức Finifer có nhiều sắc màu ngọc trai để phái đẹp lựa chọn, đi cùng là hàng trăm thiết kế tinh xảo đến từng họa tiết.

ve-dep-tinh-tuy-cua-trang-suc-ngoc-trai-7

Đá đỏ, ngọc trai trắng cùng những trái tim đan vào nhau tạo nên vũ điệu vui tươi nhưng đầy dịu dàng cho ngày mới. 

ve-dep-tinh-tuy-cua-trang-suc-ngoc-trai-8

Đóa hoa 4 cánh nhỏ xinh đính viên ngọc sắc hồng dâu sáng lóng lánh ánh xà cừ làm nên vẻ đẹp đầy nữ tính và tôn làn da cho các chủ nhân.

ve-dep-tinh-tuy-cua-trang-suc-ngoc-trai-9

Nét tinh nghịch, trẻ trung trong thiết kế tai thỏ và ánh sắc ngọc trai sắc hồng dâu thời thượng giúp bộ trang sức chinh phục các cô gái trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chào đón tháng 5 tôn vinh các "nữ hoàng" tài trí và nhan sắc, từ nay đến hết 10/6, Hoàng Gia Pearl ra mắt chương trình "Ngày nữ hoàng 2017" với nhiều ưu đãi như tăng gấp 3 lần giá trị ưu đãi cho thẻ thành viên, tặng thẻ mua hàng trị giá đến 40 triệu đồng… Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0909662231, 0919662231, website: http://ift.tt/1fZcQCR, Fanpage: http://ift.tt/2g17m4j trực tiếp đến hệ thống showroom trên toàn quốc.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

No comments

Powered by Blogger.