Header Ads

Chiến lược hút khách của dự án căn hộ Ariyana Beach Resort & Suites

Để đón đầu xu thế phát triển ngành du lịch MICE, chủ đầu tư quần thể đô thị Ariyana quyết định xây dựng trung tâm hội nghị trong dự án. Đó là cung hội nghị Ariyana Danang Exhibition & Convention Centre (ADECC), một trung tâm hội nghị lớn nhất miền Trung với tổng vốn diện tích sàn xây dựng lên đến 12.000 m2 và có công suất đáp ứng 2.500 người.

ADECC dự kiến sẽ là nơi tổ chức các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hoá và nghệ thuật trong nước và quốc tế quy mô lớn. Dự kiến, các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC diễn ra vào tháng 11 cũng được tổ chức tại đây.

khu-can-ho-nghi-duong-ariyana-beach-resort-suites-1

Trung tâm ADECC có tổng vốn diện tích sàn xây dựng lên đến 12.000 m2 và có công suất đáp ứng 2.500 người.

Đại diện chủ đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites chia sẻ, Đà Nẵng hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một điểm đến MICE như bãi biển đẹp, giao thông thuận tiện cả về đường bộ và đường không... Thành phố này đang phát triển nhiều loại hình vui chơi giải trí như công viên chủ đề, sân golf, vui chơi có thưởng hay du ngoạn bằng trực thăng.

Việc đăng cai và tổ chức thành công Tuần lễ cấp cao APEC sẽ giúp Đà Nẵng thu hút khách hàng MICE. 10 năm trước, khi Hà Nội tổ chức thành công Hội nghị APEC 2006, lượng du lịch MICE tăng mạnh, giúp ngành kinh doanh khách sạn phát triển.

"Tôi tin rằng, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, đặc biệt là những dự án có hệ thống phòng ốc và trung tâm hội nghị tiêu chuẩn quốc tế, sẽ ăn nên làm ra sau APEC 2017", đại diện của chủ đầu tư cho biết.

Với vị trí trung tâm thành phố, Ariyana Beach Resort & Suites chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 10 phút chạy xe. Đây là lợi thế giúp dự án thu hút khách MICE bởi mỗi sự kiện quy tụ hàng trăm người, công tác hậu cần đòi hỏi thời gian di chuyển từ sân bay về khu nghỉ dưỡng nhanh chóng. 

khu-can-ho-nghi-duong-ariyana-beach-resort-suites

Căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites nằm trên cung đường 5 sao Võ Nguyên Giáp, sở hữu bãi biển riêng với tất cả các căn hộ có hướng nhìn ra biển.

Bên cạnh đó, Ariyana Beach Resort còn nằm trong quần thể đô thị du lịch nghỉ dưỡng với hơn 1.000 căn hộ, 108 biệt thự, tạo nên hệ thống cơ sở vật chất đủ khả năng đáp ứng những sự kiện quy mô lớn. Ngay từ khâu quy hoạch và thiết kế, chủ đầu tư đã hướng đến mục tiêu không chỉ kiến tạo một quần thể căn hộ khách sạn tiêu chuẩn quốc tế mà còn mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho du khách, đặc biệt là khách đoàn.

Ariyana Beach Resort & Suites được thiết kế theo tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng 5 sao với sảnh lớn có thể làm thủ tục nhận và trả phòng cho hàng nghìn người mỗi ngày.

khu-can-ho-nghi-duong-ariyana-beach-resort-suites-2

Căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao Ariyana Beach Resort & Suites. Liên hệ chủ đầu tư: Công ty cổ phần khách sạn và du lịch Thiên Thai. Địa chỉ 107 Đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Website: http://ift.tt/2rxwW61: 098 300 6666

Ngoài khu hội nghị bên cạnh và số lượng phòng lớn, Ariyana Beach Resort & Suites còn tích hợp hệ thống dịch vụ tiện ích và hậu cần đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ các đoàn khách MICE. Trong đó có khu spa, gym, karaoke, rạp chiếu phim, bar, các trò chơi trên bãi biển và trong nhà cho người lớn và trẻ em.

Dự án còn có bể bơi rộng 1.700 m2 và khu ẩm thực 3.000 m2 với 5 nhà hàng, 4 quầy bar, đáp ứng nhu cầu lưu trú và vui chơi giải trí của hàng nghìn du khách. 

Theo ông Phạm Hà, Giám đốc Công ty lữ hành Luxury Travel, du khách MICE có mức chi tiêu lớn hơn khách lẻ nên sẽ mang lại nguồn thu lớn cho các khách sạn. Vì thế, chủ đầu tư Ariyana Beach Resort & Suites cam kết lợi nhuận tối thiểu 10% mỗi năm trong vòng 10 năm cho khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng tại đây.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.