Header Ads

Công Phượng, Tuấn Anh lần đầu nhảy và diễn xuất

Mới đây, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy... bất ngờ xuất hiện trong một MV ca nhạc, ngoài tung hứng cùng trái bóng, các cầu thủ trẻ còn khoe khả năng nhảy và diễn xuất.

* MV "Cho ngày năng động hơn"

Công Phượng cho biết, MV được thực hiện trong 2 ngày nhưng kết quả khiến cả ekip bất ngờ. Lần đầu quay ca nhạc để lại cho anh nhiều trải nghiệm khó quên. “Chúng tôi có cơ hội tìm hiểu về vũ đạo và diễn xuất. Lúc đầu, biên đạo múa sợ cả đội không nhảy được nên cố gắng đơn giản hóa động tác, tuy nhiên, vào cuộc rồi mới biết chúng tôi nhảy tốt hơn tưởng tượng của họ.

Tiền đạo của đội bóng phố núi hài hước nói: "Sau dự án này, có lẽ chúng tôi sẽ đi học nhảy, biết đâu trở thành vũ công chuyên nghiệp”.

“Hy vọng chúng tôi có thể đem đến chút bất ngờ, truyền cảm hứng cho khán giả cũng như người hâm mộ với vũ điệu tươi vui, năng động này”, tiền vệ Hồng Duy nói thêm.

polyad

Các cầu thủ HAGL chăm chú nghe đạo diễn hướng dẫn trước một cảnh quay.

Theo các cầu thủ HAGL, Văn Thanh - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2016 là "cây cười" của cả đội cũng như ekip. Văn Thanh luôn là người pha trò giúp mọi người thư giãn sau những cảnh quay khó, phải làm đi làm lại nhiều lần.

Chàng cầu thủ điềm đạm A Hoàng cũng hào hứng với âm nhạc không kém đồng đội của mình. “Từ hôm quay đến nay, sáng nào tôi cũng mở bài hát này để nghe và tập nhảy thay cho việc tập thể dục”, A Hoàng cho biết.

polyad

Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội chỉ mất 30 phút để nhảy thành thục vũ đạo.

Văn Thanh cho biết: “Chúng tôi nhận lời tham gia dự án lần này vì bị thuyết phục bởi phần âm nhạc vui tươi và tinh thần hướng đến lối sống năng động mà MV muốn truyền tải. Chúng tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, hướng đến lối sống tích cực hơn".

Ngoài tài năng, các cầu thủ HAGL còn được lòng người hâm mộ nhờ lối chơi sạch, hành xử chuyên nghiệp và tinh thần fairplay. Bên cạnh đó, các cầu thủ đội bóng phố núi thường xuyên tham gia hoạt động xã hội với mong muốn truyền cảm hứng cho người hâm mộ trẻ, giúp họ có lối sống năng động và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh.

polyad

Những con số ấn tượng trong MV có Công Phượng tham gia.

Thu Ngân

No comments

Powered by Blogger.