Header Ads

Cựu danh thủ Barca: 'Khó có khả năng Real để lọt chức vô địch La Liga'

Real đang dẫn đầu La Liga với 90 điểm, đồng thời nhiều hơn ba điểm so với Barca. Chỉ cần giành một điểm trên sân Malaga ở vòng cuối diễn ra Chủ nhật tuần này, đội quân của HLV Zinedine Zidane sẽ giành chức vô địch.

Trong khi đó, Barca không còn hy vọng nào khác ngoài việc mong Malaga chiến thắng. Chỉ trong trường hợp đó, đội bóng xứ Catalonia mới lên ngôi vô địch bằng cách đánh bại Eibar và hơn Real về chỉ số đối đầu.

"Rất khó có khả năng Real sẽ để lỡ cơ hội vô địch. Họ đang có phong độ rất cao và đội hình rất vững chắc", cựu hậu vệ phải của Barca, Albert Ferrer đánh giá.

cuu-danh-thu-barca-kho-co-kha-nang-real-de-lot-chuc-vo-dich-la-liga

Albert Ferrer từng chơi nhiều năm cho Barca, trước khi dẫn dắt Mallorca trong vai trò HLV. Ảnh: Marca

HLV đương nhiệm của Barca, Luis Enrique sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp hè tới. Theo nhiều nguồn tin, một cựu cầu thủ khác, Ernesto Valverde sẽ về thay thế.

Từ năm 2013, Valverde tương đối thành công trong vai trò HLV của Bilbao. Trước đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng có ba lần vô địch Hy Lạp với Olympiakos và đưa Espanyol vào chung kết UEFA Cup. "Với tôi, Valverde là một HLV giỏi. Để dẫn dắt Barca, HLV cần có một chút đặc biệt. Đây là công việc phải chịu nhiều sức ép và tôi nghĩ Valverde có thể làm được". Ferrer nhận xét.

Hạnh Nguyên

No comments

Powered by Blogger.