Header Ads

Diễn viên Việt Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn vợ kém 9 tuổi

- Phan Hải của ‘Người phán xử’ trả lời VietnamNet về nghi vấn anh ly hôn lần 2.

Những ngày gần đây, người hâm mộ thật sự bất ngờ khi nhận thấy Trần Hương - vợ của diễn viên Việt Anh – đã thay đổi tình trạng quan hệ sang ‘đã ly hôn’ trên trang cá nhân. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, thể hiện sự tổn thương về mặt tinh thần khi đối mặt với những chuyện không như ý nguyện. 

Việt Anh, sao việt
Diễn viên Việt Anh và vợ 

Khi được bạn bè, người hâm mộ an ủi, Trần Hương phản hồi đầy ẩn ý: ‘Vợ chồng nào? Nào em có chồng bao giờ’ khiến công chúng thắc mắc. Tuy nhiên, Việt Anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn. Chia sẻ với VietNamNet, anh cho biết: ‘Chuyện linh tinh đó, vợ chồng tôi không có gì đâu’. 

Tuy bà xã Trần Hương đã đổi trạng thái nhưng trên trang cá nhân của mình, Việt Anh vẫn để là ‘đã kết hôn’. Hai người vẫn giữ kết nối trên các trang mạng xã hội. Chính vì vậy, nhiều người nhận định, đây có thể là mâu thuẫn thường xảy ra với các cặp đôi, đặc biệt trong giai đoạn người phụ nữ mới sinh con nên khá nhạy cảm. 

Việt Anh, sao việt
Vợ chồng diễn viên Việt Anh mới chào đón quý tử đầu lòng cách đây không lâu 

Trần Hương và Việt Anh đã đăng ký kết hôn cách đây 2 năm nhưng hai người chưa chính thức tổ chức hôn lễ. Họ đã có một người con trai gần 3 tháng tuổi, với tên thân mật là bé Đậu. 

Trước đó, Việt Anh từng trải qua một đời vợ. Họ có chung một bé gái sinh năm 2007. Tuy nhiên, hai người đã sớm ly hôn sau 3 năm chung sống. 

Nhật Hạ 

No comments

Powered by Blogger.