Header Ads

Diễn viên Xuân Phúc lịch lãm với vest và sơ mi

Thứ tư, 17/5/2017 15:46 GMT+7

Hàn Quốc Việt   |  

Diễn viên 'Lật mặt' diện trang phục đơn giản, nam tính trong loạt ảnh mới. 

dien-vien-xuan-phuc-lich-lam-voi-vest-va-so-mi
dien-vien-xuan-phuc-lich-lam-voi-vest-va-so-mi-1

Xuân Phúc vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới. Nam diễn viên diện áo sơ mi, quần tây và vest kiểu truyền thống, đơn giản. Kiểu trang phục này giúp Xuân Phúc tôn nét nam tính mà vẫn lịch lãm, thư sinh. 

dien-vien-xuan-phuc-lich-lam-voi-vest-va-so-mi-2
dien-vien-xuan-phuc-lich-lam-voi-vest-va-so-mi-3

Xuân Phúc cao 180 cm, ngoại hình cân đối. Anh thường xuyên tập thể dục để giữ dáng. Ngoài gym, Xuân Phúc còn thích chơi bóng đá, bóng rổ và tập võ. Ngoài đời, Xuân Phúc cũng chuộng những trang phục đơn giản, miễn phù hợp với từng nơi anh xuất hiện. 

dien-vien-xuan-phuc-lich-lam-voi-vest-va-so-mi-4
dien-vien-xuan-phuc-lich-lam-voi-vest-va-so-mi-5

Từng đoạt nhiều giải thưởng như Mr. Hanoi 2012, Nam vương Sinh viên Hà Nội, giải 3 Tài năng sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội..., nhưng Xuân Phúc chọn nghệ thuật thứ bảy để theo đuổi. Sau một loạt phim, gần đây anh tập trung quay phim 'Cạm bẫy' của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến. Trong phim, Xuân Phúc có nhiều cảnh đánh đấm rất chân thực. 

dien-vien-xuan-phuc-lich-lam-voi-vest-va-so-mi-6
dien-vien-xuan-phuc-lich-lam-voi-vest-va-so-mi-7

Thời gian tới, Xuân Phúc sẽ tiếp tục có mặt trên trường quay với bộ phim mang tên 'Tim hằn vết sẹo'. Đây là tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại tâm lý xã hội của đạo diễn Lưu Huỳnh, xoay quanh nạn bạo hành trẻ em. Xuân Phúc nhận lời đóng ngay từ khi đọc kịch bản vì tình tiết quá độc đáo và mang tính thời sự cao. Vai diễn của Xuân Phúc là một chàng trai sinh viên tỉnh lẻ có nội tâm phức tạp, thâm hiểm ẩn trong vẻ ngoài hiền lành. Xuân Phúc đã sẵn sàng chuẩn bị tinh thần nếu bị 'ném đá'. Theo anh, nếu khán giả ghét vai diễn tức là anh đã hóa thân thành công. 

dien-vien-xuan-phuc-lich-lam-voi-vest-va-so-mi-8
dien-vien-xuan-phuc-lich-lam-voi-vest-va-so-mi-9

Trong phim, Xuân Phúc có vài cảnh nóng và còn có cả cảnh bạo lực. Anh khẳng định, mình sẵn sàng cho các cảnh này vì cảm thấy rất cần thiết cho mạch phim. 

dien-vien-xuan-phuc-lich-lam-voi-vest-va-so-mi-10

Sản xuất và trang phục: Nguyễn Thiện Khiêm, ảnh: Nghĩa Bùi, trang điểm: Xuân Cảnh.  

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.