Header Ads

Gần 200 đơn vị máu được huy động tại sự kiện của Pico

Ngày hội hiến máu năm nay nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm sinh nhật Pico. Là lần thứ 2 tổ chức, chương trình năm nay có quy mô lớn hơn, nhận được sự quan tâm của đông đảo cán bộ nhân viên công ty cùng các đối tác, khách hàng. 

Bà Vũ Thị Ngọc Huệ, Giám đốc Marketing Công ty cổ phần Pico chia sẻ: "Hiến máu là một trong những cách thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của chúng ta đối với cộng đồng. Mỗi cá nhân, tập thể sẽ góp phần nhân rộng yêu thương bằng những việc tốt ngay từ hôm nay". 

polyad

Trong suốt 10 năm hoạt động, Pico luôn hướng đến mục tiêu phát triển là nhà bán lẻ điện máy quy mô lớn, hiện đại với phong cách chuyên nghiệp, chú trọng bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, siêu thị điện máy còn có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

polyad

Công tác từ thiện, hỗ trợ đồng bào vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn và tri ân thân nhân các gia đình có công với cách mạng được công ty xác định là hoạt động thường niên. Tinh thần tương thân tương ái là điều mà hàng nghìn cán bộ công nhân viên làm việc tại Pico được thấm nhuần. Đây cũng là nhân tố giúp củng cố khối đoàn kết, xây dựng thành công văn hóa doanh nghiệp của Pico.

polyad

Sự kiện kỷ niệm 10 năm Pico sẽ kéo dài tới ngày 30/7 cùng nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa đối với khách hàng, trong đó có chương trình tri ân trị giá 10 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900-6699 hoặc truy cập website của Pico tại địa chỉ www.pico.vn.

(Nguồn: Pico)

No comments

Powered by Blogger.