Header Ads

Jessica Minh Anh làm show trên đập thủy điện ở Mỹ

Chương trình 'J Summer Fashion Show 2017' sẽ diễn ra tại đập Hoover vào ngày 26/6.

Ngày 17/5, Jessica Minh Anh đã đến khảo sát địa điểm và thực hiện buổi chụp hình quảng bá cho show thời trang "J Summer Fashion Show 2017" tại đập thủy điện Hoover (Mỹ), diễn ra vào ngày 26/6 tới đây. Chương trình sẽ giới thiệu những thiết kế Haute Couture trên sàn diễn hình vòng cung dài 100 mét. Sàn catwalk độc đáo này sử dụng khung cảnh đậm chất điện ảnh của hồ nhân tạo lớn nhất thế giới Lake Mead và hẻm núi đen Black Canyon hùng vĩ làm phông nền tự nhiên. Chân dài gốc Việt cho biết, show sẽ được quay từ mọi góc độ bằng công nghệ hiện đại.

jessica-minh-anh-lam-showtren-dap-thuy-dien-o-my

Jessica Minh Anh chia sẻ về lý do chọn đập Hoover làm địa điểm tổ chức show: "Tôi luôn bị cuốn hút bởi những kiến trúc kỳ vĩ, đặc biệt là những công trình giúp ích cho con người. Đập thủy điện Hoover vừa ngăn lũ lụt, đồng thời cung cấp nước và điện cho hàng triệu hộ gia đình. Đây thực sự là minh chứng cho thành tựu của con người trong việc chống lại những quy luật tự nhiên. Tôi nghĩ không có một địa điểm nào tốt hơn để giới thiệu tinh hoa của kiến trúc hiện đại, văn hóa, thời trang và công nghệ".

Đây là lần thứ hai Jessica Minh Anh kết hợp năng lượng tái tạo và thời trang, sau màn catwalk tại nhà máy năng lượng mặt trời ở Tây Ban Nha. 

Chương trình quy tụ nhiều nhà thiết kế như Ani Alvarez Calderon (đến từ Peru), Gulnur Gunes (Thổ Nhĩ Kỳ), Kine Dione (Italy), Patricia Nascimento (Brazil)...

Jessica Minh Anh chia sẻ về "J Summer Fashion Show 2017" trên kênh Fox 5 Las Vegas:

"J Summer Fashion Show 2017" sẽ là cột mốc thứ 17 của Jessica Minh Anh từ khi cô sinh viên mới tốt nghiệp tạo nên sàn diễn đầu tiên trên cầu Tháp London năm 2011. Nhà sản xuất thời trang gốc Việt từng gây ấn tượng khi tổ chức show tại nhiều địa điểm đặc biệt như tháp Eiffel, cầu kính Skywalk ở hẻm núi Grand Canyon (Mỹ), sông Seine (Pháp)...

Những sàn catwalk độc đáo của Jessica Minh Anh:

No comments

Powered by Blogger.