Header Ads

Kane ghi bốn bàn, Tottenham thắng Leicester bằng tỷ số quần vợt

Bàn thắng: Chilwell 59' - Kane 25', 63', 88', 90', Son Heung-Min 36', 71'

Thi đấu trên sân nhà, nhưng Leicester không tỏ ra thiếu sức chiến đấu. Việc chắc chắn trụ hạng có vẻ như khiến các nhà cựu vô địch thoả mãn. Họ không gây được nhiều áp lực về phía khung thành thủ môn Hugo Lloris, trong khi Tottenham vẫn duy trì được lối chơi hiệu quả đã giúp họ đeo bám Chelsea trong cuộc đua vô địch mùa này.

kane-ghi-bon-ban-tottenham-thang-leicester-bang-ty-so-quan-vot

Tottenham trút mưa bàn thắng vào lưới cựu vương. Ảnh: Reuters

Nhờ những pha tỏa sáng của Son Heung-Min, đội khách vượt lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Tiền đạo người Hàn Quốc chuyền ngang dọn cỗ cho Harry Kane sút đặt lòng mở tỷ số ở phút 25, trước khi đích thân thực hiện chính xác cú vôlê nhân đôi cách biệt 11 phút sau đó.

Leicester sau đó gỡ được một bàn. Tình huống xuất phát từ pha ra ngoài phá bóng không chính xác của thủ môn Lloris. Sau khi lấy được bóng, Ben Chilwell lừa qua một chốt chặn của Tottenham rồi dứt điểm vào khung thành một cách dễ dàng.

kane-ghi-bon-ban-tottenham-thang-leicester-bang-ty-so-quan-vot-1

Kane và Heung Min có một ngày thi đấu bùng nổ. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, trong 30 phút cuối trận, Kane và Heung Min tiếp tục hoành hành hàng thủ Leicester. Kane chứng tỏ đẳng cấp săn bàn bằng cú đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 3-1 và hai pha dứt điểm chính xác bằng chân phải từ cự ly 17 mét, còn ngôi sao người Hàn Quốc ghi bàn đẹp nhất trận từ cú cứa lòng cách khung thành 25 mét.

Với chiến thắng 6-1, Tottenham phần nào giải trừ mối hận bị Leicester qua mặt ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Song trên thực tế, kết quả không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí hai đội. Tottenham tiếp tục giữ vị trí á quân với 83 điểm, còn Leicester đã trụ hạng từ nhiều vòng trước.

Hạnh Nguyên

No comments

Powered by Blogger.