Header Ads

Khán giả ném lon bia trúng đầu HLV

Sự cố xảy ra ở phút 55 trong trận đấu giữa Panathinaikos và PAOK tại Hy Lạp hôm 17/5. Khi đang di chuyển trên đường biên, HLV Ivic của PAOK bị một khán giả ném lon bia trúng đầu.

Do hậu quả của vết thương, “nạn nhân” không thể tiếp tục chỉ đạo mà phải vào phòng thay đồ điều trị. Trọng tài cũng lập tức cho hủy trận đấu.

Một bức ảnh, do PAOK đăng trên mạng xã hội Twitter cho thấy, Ivic bị chảy máu đầu. CLB cũng cho biết vị HLV người Serbia phải đến bệnh viện để khâu vết thương.

khan-gia-nem-lon-bia-trung-dau-hlv

Ảnh chụp vết thương của HLV Ivic do PAOK đăng trên mạng xã hội Twitter.

Khi sự cố xảy ra, Panathinaikos đang dẫn với tỷ số 1-0. Nếu lon bia do CĐV ném, đội chủ nhà có thể sẽ bị phạt nặng.

Bên cạnh sự cố liên quan đến HLV Ivic, trận đấu còn để lại tai tiếng về những tình huống thô bạo. Trọng tài đã phải rút ra bốn thẻ đỏ chia đều cho hai đội, chưa kể sáu thẻ vàng.

Cùng với AEK Athen và Panionios, Panathinaikos và PAOK là hai trong bốn đội đang tham gia vòng đấu play-off tranh vé dự Cup châu Âu. Đây là bốn đội xếp từ vị trí thứ năm đến thứ hai tại giải vô địch Hy Lạp mùa 2016-2017, sau nhà vô địch Olympiakos.

Sau sáu trận đấu vòng tròn hai lượt, đội dẫn đầu trong nhóm sẽ giành vé dự vòng sơ loại Champions League mùa sau. Ba đội còn lại dự Europa League. Riêng PAOK đã chắc suất dự Europa League nhờ giành Cup Quốc gia.

khan-gia-nem-lon-bia-trung-dau-hlv-1

Khoảnh khắc lon bia chuẩn bị va vào đầu HLV Ivic.

Xuân Hoàng

No comments

Powered by Blogger.