Header Ads

Levi's ưu đãi lớn kỷ niệm sinh nhật

Thứ năm, 18/5/2017 16:00 GMT+7

Ngày 20/5, Levi's Việt Nam tổ chức sự kiện 'Levi's 501 Day' kỷ niệm sự ra đời của chiếc quần jeans đầu tiên trên thế giới cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

levis-uu-dai-lon-ky-niem-sinh-nhat

Trong lịch sử thương hiệu Levi’s, 20/5/1873 được đánh dấu như một cột mốc quan trọng, là ngày mẫu quần jeans 501 ra đời với bằng sáng chế số #139.121 đăng ký tại US Patent & Trademark Office. Trải qua hơn 144 năm, jeans 501 vẫn luôn là item kinh điển của các tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

levis-uu-dai-lon-ky-niem-sinh-nhat-1

Giữa hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng, quần jeans Levi’s vẫn đứng vững như một biểu tượng thời trang. Chúng được biết đến một cách rộng rãi và ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng phá cách.

levis-uu-dai-lon-ky-niem-sinh-nhat-2

Kỷ niệm sự ra đời của chiếc quần jeans 501 đầu tiên, Levi's phối hợp cùng Levi’s Việt Nam tổ chức bữa tiệc thời trang "Levi’s 501 Day" nhằm tôn vinh vẻ đẹp của dòng sản phẩm và đánh dấu thành tựu của thương hiệu.

levis-uu-dai-lon-ky-niem-sinh-nhat-3

Sự kiện được diễn ra tại tất cả cửa hàng Levi’s trên toàn quốc. Dịp này, các tín đồ của denim sẽ thỏa sức thể hiện cá tính thời trang với những sản phẩm của thương hiệu cùng chương trình khuyến mãi riêng.

levis-uu-dai-lon-ky-niem-sinh-nhat-4

Bên cạnh đó, sự kiện âm nhạc "Levi’s 501 Day" cũng sẽ diễn ra vào 17h-19h tại cửa hàng Levi’s Vincom Đồng Khởi, TP HCM, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Kimmese, Yến Lê, VJ Hoàng Anh... cùng nhiều hoạt động đặc sắc. Chương trình sẽ đem tới nhiều trải nghiệm thời trang và âm nhạc thú vị cho người tham dự.

(Nguồn: Levi's)

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.