Header Ads

Lock&Lock đưa thương hiệu đồ gia dụng mới vào Việt Nam

Lock&Lock sáng tạo ra thương hiệu mới P&Q (Price & Quality - giá cả & chất lượng) nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt với giá phải chăng.

polyad

Lock&Lock giới thiệu thêm một thương hiệu đồ tiện ích mới tại Việt Nam.

Thương hiệu mới đến từ Hàn Quốc được làm từ nguyên vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường và người tiêu dùng. P&Q có hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng với 5 nhóm sản phẩm gồm: đồ dùng hàng ngày, văn phòng phẩm, phụ kiện thời trang, đồ chơi và quà lưu niệm, với mức giá chỉ từ 15.000 đồng. Hơn 60% sản phẩm của thương hiệu này có giá từ 100.000 đồng trở xuống.

Ông Chun Hae Woo, Tổng giám đốc Lock&Lock Việt Nam, đại diện thương hiệu P&Q, cho biết, các sản phẩm mang phong cách sống tinh tế, đơn giản và thông minh của Hàn Quốc; được thiết kế bởi đội ngũ đạt nhiều giải thưởng danh giá quốc tế. Điều này có được là nhờ kế thừa quy chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới của tập đoàn,.

polyad

Các sản phẩm có thiết kế hiện đại mang phong cách Hàn Quốc với giá bán phải chăng.

“P&Q là thương hiệu Hàn Quốc do chúng tôi sáng tạo và phát triển với sứ mệnh đem lại cuộc sống tiện ích cho tất cả mọi người. Dự kiến thời gian tới, chúng tôi sẽ mở thêm cửa hàng ở TP HCM và các thành phố lớn khác ở Việt Nam”, Chun Hae Woo cho biết.

Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam được khai trương ngày 19/5 tại tầng 3, Trung tâm Thương mại Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TP HCM mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc với màn trình diễn múa quạt truyền thống Buchaechum, múa mặt nạ Talchum, nhảy hiện đại Hàn Quốc.

polyad

xem thêm thông tin tại đây. Liên hệ: 08 5413 5750.

Ngoài ra, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng P&Q trong ngày khai trương còn được trang điểm theo phong cách Hàn Quốc và diện trang phục truyền thống hanbok để chụp ảnh. Khi tham gia các trò chơi và hoạt động tại cửa hàng, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.