Header Ads

Nam diễn viên bạo hành vợ đang mang thai gây chấn động

– Bạo hành vợ đến 6 lần, chắc chắn sự nghiệp của nam ca sĩ – diễn viên này sẽ sụp đổ hoàn toàn.

Làng giải trí Hoa ngữ chấn động trước thông tin vợ của nam ca sĩ – diễn viên Lưu Châu Thành tố cáo bị chồng bạo hành và tuyên bố ly hôn. Không chỉ một lần, cô cho biết đã bị chồng bạo hành đến 6 lần trong suốt quá trình mang thai.

Chính vì không thể chịu đựng được sự tàn bạo của chồng hết lần này đến lần khác nên Miuki - tên tài khoản của vợ Lưu Châu Thành - đã chọn cách phơi bày sự việc thông qua một bức tâm thư dài trên mạng xã hội Weibo, để mọi người có thể hiểu hơn về cuộc sống gia đình và con người của chồng.

Cbiz, Lưu Thế Thành
Vợ chồng Lưu Châu Thành và con.

Vợ chồng Lưu Châu Thành kết hôn vào ngày 9/9/2015. Hơn 1 tháng sau, ngày 15/10/2015, Lưu Châu Thành đã ra tay đánh vợ khiến cô đau thắt vùng bụng, phải gọi điện thoại đến cảnh sát để mong chờ cứu giúp khẩn cấp. Ở thời điểm đó, cô đang mang thai tháng thứ 3. Chính vì sự tàn nhẫn của chồng đã khiến cô thai bị sảy thai lần đó.

Sau vài tháng cả hai đi tới quyết định ly hôn nhưng Lưu Châu Thành tỏ ra ăn năn hối cải, hứa hẹn sẽ thay đổi trở thành một người chồng mẫu mực. Đến ngày 8/4, họ quay lại với nhau.

“Tôi từng tin về con người mới của anh ta, từng tin vào tương lai của cả gia đình, nhưng tôi đã nhầm”, vợ Lưu Châu Thành viết. Quay lại với nhau được hơn 1 tháng cô đã có thai. Tuy nhiên trong 1 chuyến du lịch, chàng diễn viên họ Lưu lại nổi điên và đánh đập vợ ngay trong một quán bar, rồi lại xin lỗi khiến vợ anh mủi lòng mà tha thứ.

Cbiz, Lưu Thế Thành
Lưu Thế Thành tiếp tục bạo hành vợ dù cô đã có thai.

Tháng 10/2016, sự việc tiếp tục lặp lại khi vợ của Lưu Châu Thành mang thai tháng thứ 8. Dù đã quỳ xuống cầu xin chồng đừng đánh mình, con gái lớn của cả hai cũng khóc vì sợ hãi nhưng Lưu vẫn tiếp tục bạo hành vợ. Rất may lần này đứa bé trong bụng cô không bị ảnh hưởng.

Đầu năm 2017, khi đã sinh con xong và đang trong quá trình ở cữ, Lưu Châu Thành lại một lần nữa đánh đập vợ khiến gương mặt và đầu gối của cô chấn thương nặng.

Cbiz, Lưu Thế Thành
 Lưu Thế Thành.

Không thể chịu đựng được nữa, cô quyết định ly hôn vào ngày 13/3. Tuy nhiên, người chồng vũ phu nói rằng khi nào cô đưa anh ta 5 triệu NDT (17 tỷ đồng) thì mọi chuyện sẽ chấm dứt. “Tôi cảm thấy mình đã sai khi cố gắng xây dựng một gia đình hạnh phúc một cách giả tạo với anh ta trước công chúng”, câu kết thúc đầy hối hận của vợ Lưu Châu Thành.

Lưu Châu Thành là nam ca sĩ, diễn viên có tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Scandal bạo hành vợ lần này chắc chắn sẽ khiến sự nghiệp, hình ảnh đang xây dựng của anh sụp đổ hoàn toàn.

Lục Hoàng

No comments

Powered by Blogger.