Header Ads

Phong cách sống Địa Trung Hải tại dự án Valencia Garden

Lấy cảm hứng từ Valencia (Tây Ban Nha) - thành phố đầy nắng và gió bên bờ Địa Trung Hải, dự án Valencia Garden do MIK Group phát triển mang phong cách độc đáo với kiến trúc mới lạ. 

Dự án được bao quanh bởi những con đường thoáng rộng, chạy dài dưới tán cây xanh. Từ đây, cư dân có thể hướng tầm mắt ra công viên cây xanh, khu đô thị Vinhomes Riverside và tận hưởng không khí trong lành. 

phong-cach-song-dia-trung-hai-tai-du-an-valencia-garden

Không gian xanh yên bình và lãng mạn ở Valencia Garden.

Valencia Garden còn có hệ thống vườn treo trên cao ở tầng mái của tòa nhà. Tại đây, cư dân vừa vui chơi, giải trí vừa ngắm toàn cảnh khu đô thị. Đây sẽ là không gian thư giãn thoải mái để mọi người cân bằng cuộc sống, tái tạo năng lượng.

phong-cach-song-dia-trung-hai-tai-du-an-valencia-garden-1

Toàn cảnh dự án Valencia Garden.

Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, đơn vị phát triển dự án cũng định hướng nơi đây là cộng đồng sống văn minh trẻ trung và năng động. Nội khu dự án có đầy đủ tiện ích hiện đại như siêu thị, trung tâm fitness và yoga, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu thể thao phức hợp, café rooftop, beauty salon…, phục vụ nhu cầu sống của cư dân.

phong-cach-song-dia-trung-hai-tai-du-an-valencia-garden-2

Phong cách kiến trúc hài hòa giữa hiện đại và cổ điển trong các căn hộ Valencia Garden. Liên hệ: Hotline: 096.126.6811. Website: valenciagarden.vn.

Đến Valencia của Tây Ban Nha, mọi người có thể tận mắt chiêm ngưỡng kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại. Hai phong cách kiến trúc đó được chủ đầu tư kết hợp thành công tại Valencia Garden. Tại đây, chủ đầu tư đã khéo kéo phối hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại đậm chất Địa Trung Hải. Các căn hộ có thiết kế cổ điển nhưng vẫn đủ công năng cho các gia đình trẻ, tạo ra không gian sống ấm cúng, tiện nghi. Hướng của các căn hộ cũng được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo ra những góc nhìn độc đáo, khoáng đạt, không bị che khuất từ mọi vị trí, gần gũi với thiên nhiên.

Tọa lạc tại lô CT19B, khu đô thị Việt Hưng, Valencia Garden sở hữu 3 mặt tiền, mặt trước là công viên cây xanh và khu đô thị Vinhomes Riverside. Dự án tích hợp 40 tiện ích, trong đó có những dịch vụ chỉ có ở những khu căn hộ hạng sang như trung tâm fitness, vườn treo và café trên mái, siêu thị tiện ích, beauty salon, phòng khám… Dự án cũng thuận tiện về giao thông nên di chuyển từ Valencia Garden đến trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút lái xe.

Valencia Garden đã mở bán với giá từ 1,2 tỷ đồng một căn hộ. Khách mua nhà sẽ được ngân hàng VPBank hỗ trợ cho vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% trong 6 tháng. Bên cạnh đó, 50 khách hàng đăng ký đặt cọc và ký hợp đồng mua bán đúng hạn đầu tiên sẽ được miễn hai năm phí dịch vụ.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.