Header Ads

Sắp cất nóc tòa tháp 33 tầng tại khu phức hợp The GoldView

Theo đại diện TNR Holdings Việt Nam (TNR), hiện nay, khu phức hợp The GoldView là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại cung đường Bến Vân Đồn "cán đích" thành công.

cat-noc-toa-thap-33-tang-taikhu-phuc-hop-the-goldview

Được tích hợp hàng loạt tiện ích đẳng cấp, các cư dân The GoldView sẽ có cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Hợp tác với những nhà thầu uy tín như Coteccons, Artelia Group...,  TNR Holdings Việt Nam cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình.

Trước đó, tháp B của dự án cũng cất nóc vào tháng 3/2017. Bên cạnh đó, các giải pháp tối ưu và ứng dụng công nghệ tiên tiến sẽ đảm bảo chất lượng cho The GoldView theo tiêu chuẩn hệ giá trị "Gold" mà TNR Holdings Việt Nam đặt ra. 

"Việc cất nóc tháp Gold RiverView đúng tiến độ cam kết góp phần khẳng định tiềm lực, uy tín thương hiệu của TNR Holdings Việt Nam, tăng niềm tin cho cư dân. Đây sẽ là bước đệm để công ty bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý IV như đã cam kết", bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam cho biết.

cat-noc-toa-thap-33-tang-taikhu-phuc-hop-the-goldview-1

Tháp B khu phức hợp The GoldView đã cất nóc vào ngày 12/3.

Ngay từ khi ra mắt vào tháng 6/2015, The GoldView thu hút khách hàng nhờ tiến độ xây dựng và bán hàng thành công. Với 2 toà tháp thiết kế ấn tượng, The GolView tập trung nhiều tiện ích như trung tâm thương mại rộng hơn 18.000m2; khu hồ bơi người lớn và trẻ em; khu vườn treo và đài phun nước rộng 750 m2, cách mặt đất 80m… Bên cạnh đó, phòng tập gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

Với những điểm nhấn về thiết kế và tiện ích, The GoldView giành giải thưởng International Property Awards (IPA) 2017 với hạng mục "Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam".

Trong năm 2016, khu phức hợp căn hộ này cũng nhận giải ba cuộc thi "Tekla BIM Awards" và giải thưởng Asia Property với hạng mục "Căn hộ cao cấp tốt nhất TP HCM". 

cat-noc-toa-thap-33-tang-taikhu-phuc-hop-the-goldview-2

The GoldView đạt giải thưởng "Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam" của hệ thống giải thưởng danh giá IPA 2017. Thông tin chi tiết liên hệ: Công ty TNR Holdings Việt Nam:Điện thoại: 093 8855 777 hoặc website: goldview-tnr.com.vn.

Đợt này, TNR Holdings đưa ra nhiều chính sách bán hàng dành cho khách hàng sở hữu căn hộ The GoldView từ ngày 1/5 đến ngày 5/6. Người giao dịch thành công sẽ nhận quà đến 350 triệu đồng hoặc 8% giá trị căn hộ.

Đồng thời, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng xe Mercedes C250 Exclusive 2016 trị giá 1,7 tỷ đồng. Người thanh toán sớm sẽ nhận mức chiết khấu lên đến 6,6% giá trị căn hộ, trả chậm 45% không lãi suất trong vòng một năm sau khi nhận bàn giao nhà nếu lựa chọn hình thức thanh toán ưu đãi.

Những khách hàng cần hỗ trợ tài chính sẽ được ngân hàng cho vay với lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà và ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất nếu lựa chọn hình thức thanh toán thông thường. Người lựa chọn hình thức thanh toán sớm có thể vay với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Dự án do các đối tác Công ty Thiên Bảo Land, Gia Phúc Real và TP Invest phân phối.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.