Header Ads

Sống xanh trong căn hộ ven sông

Theo đại diện chủ đầu tư dự án, các căn hộ ven sông có tầm nhìn thoáng đãng luôn thu hút khách hàng, đặc biệt là những người trẻ bởi không gian trong lành, phong thủy tốt, luôn gia tăng giá trị và thị trường khan hiếm.

Do vậy, các dự án căn hộ ven sông có đầy đủ tiện ích nội khu như trường học, bệnh viện, khu vui chơi cộng cộng, siêu thị, trung tâm thể thao càng có tính thanh khoản cao. Hiện nay, những căn hộ ven sông có giá trung bình trên 30 triệu đồng một m2. 

"Người mua cũng phải lưu ý phân biệt giữa căn hộ ven sông tự nhiên hay căn hộ ven sông nhân tạo và nhà ven sông tự nhiên với nhà ven kênh rạch. Đây là yếu tố quan trọng vì giá trị theo thời gian của căn hộ ven sông tự nhiên luôn được tăng cao bởi sự hài hòa không gian và yếu tố phong thủy tự nhiên", đại diện chủ đầu tư cho biết.

polyad

Một dư án ven dòng sông Phú Xuân, quận 7.

Dự án The Era Town (quận 7, TP HCM) có đến 3 mặt giáp sông nhưng vẫn chào bán với mức giá chỉ khoảng 1,1 tỷ đồng cho căn hộ một phòng ngủ.

Bà Võ Thị Nhật Nguyệt, đại diện chủ đầu tư dự án The Era Town, cho biết, dự án The Era Town được xây dựng theo mô hình khu dân cư kiểu mẫu của thành phố, mang đến những mái nhà bên sông phát triển thịnh vượng cho cư dân.

"Riêng với khối nhà A1, sau khi đúc kết kinh nghiệm từ 8 khối nhà trước đó, các kỹ sư đã hoàn thiện lại không gian căn hộ và chọn lựa lại nguyên vật liệu tốt nhất để đảm bảo rằng mọi gia đình đến ở đều hài lòng", bà Nguyệt nhấn mạnh.

polyad

Một góc công viên bờ kè sông dự án The Era Town.

Theo thống kê của chủ đầu tư, giá bán căn hộ tại dự án tăng 10-15% so với một năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục tăng cao. Nguyên nhân chính là do cú hích hạ tầng xung quanh dự án và sự khan hiếm của căn hộ ven sông. Cụ thể, đường 15B nối Nguyễn Lương Bằng đã đi vào hoạt động cuối năm 2016. Trong tương lai, các dự án giao thông trọng điểm khu Nam Sài Gòn gồm tuyến Metro số 4, tuyến Monorail số 2, tuyến xe buýt nhanh số 2 sẽ giúp giao thông thêm thuận lợi.

polyad

Con đường 15B mở rộng giúp giao thông thêm thuận tiện.

Con đường 15B nối Nguyễn Lương Bằng có 8 làn xe giúp làm giảm áp lực cho trục đường Huỳnh Tấn Phát và kết nối trực tiếp với Phú Mỹ Hưng trong 3 phút đi xe máy.

Hạ tầng phát triển giúp các dự án liên tục lên giá và đón nguồn khách hàng lớn quan tâm đến căn hộ quận 7. Những khu vực có căn hộ ven sông sẽ tiếp tục hút khách. Hiện nay, khu vực này có các dự án nổi bật như The Era Town, Saigon South Residences, Evergreen, Sai Gon South Plaza, Belleza… Trong đó, dự án The Era Town đã bàn giao và mở bán khối nhà mới.

Ông Võ Việt Trung, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Nam Á, đã đúc kết được một số nguyên tắc đầu tư bất động sản để tối đa hóa lợi nhuận. Theo ông, nhà đầu tư nên tìm kiếm cơ hội ở những nơi có nhiều thông tin biến động và đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng công cộng đồng thời nghiên cứu kỹ để đầu tư đón đầu vào các dự án sẽ trở thành xu hướng chọn mua căn hộ trong tương lai. Trước khi đầu tư, mọi người luôn đặt câu hỏi sẽ chú trọng vào căn hộ có đặc tính giá rẻ hay có nhiều tiện ích hay vị trí đắc địa hay không gian công cộng xung quanh để ra quyết định đúng đắn nhất.

"So với nguyên tắc này, dự án The Era Town mang đến cơ hội đầu tư sinh lời ổn định cho nhà đầu tư", đại diện chủ đầu tư cho biết.

polyad

Dự án căn hộ ven sông The Era Town. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 01639 288 288 hoặc website www.eraduckhai.vn.

Nhân dịp mở bán 128 căn hộ của khối nhà A1 thuộc dự án The Era Town, nhà đầu tư sẽ tặng iPhone 7 Plus cho những khách hàng đặt mua nhà đầu tiên. 

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.