Header Ads

Thủ môn New Zealand: ‘Lợi thế của Việt Nam là chưa từng xuất hiện tại U20 World Cup’

thu-mon-new-zealand-loi-the-cua-viet-nam-la-chua-tung-xuat-hien-tai-u20-world-cup

Thủ môn Conor Tracey lang thang khám phá quanh khách sạn nơi U20 New Zealand đóng quân sáng nay 19/5. Ảnh: Lâm Thoả

“Thật bất ngờ khi biết chúng tôi ở cùng khách sạn với U20 Việt Nam. Từ khi đến đây tôi chưa thấy họ”, thủ thành Conor Tracey chia sẻ với VnExpress sáng 19/5.

New Zealand là đương kim vô địch giải U20 châu Đại Dương. Đội bóng này sẽ đá trận ra quân U20 FIFA World Cup 2017 với Việt Nam vào ngày 22/5.

“Chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận ra quân bởi chưa từng thấy U20 Việt Nam đá World Cup. Thêm nữa là áp lực từ việc được đánh giá cao hơn và đây là trận mở màn”, Conor Tracey nhận định. “Tuy nhiên, tôi và các đồng đội không quá căng thẳng. Chúng tôi tin vào HLV của mình, ông ấy đã có sách lược cụ thể. Bảng E khá nhẹ nhàng, chúng tôi có cơ hội đi tiếp.

*Chính quyền thành phố Cheonan thăm U20 Việt Nam 

Conor Tracey là thủ môn trẻ tài năng của bóng đá New Zealand. Anh từng khoác áo Queens Park Rangers năm 2014 và 2015.

“Ra nước ngoài, khoác áo QPR là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhìn những cầu thủ hàng đầu thế giới tập luyện và thi đấu cho tôi biết mình phải phấn đấu hơn nữa để tới trình độ mong muốn. Rất tiếc là thời gian khoác áo QPR của tôi ngắn ngủi, nhưng dẫu sao đó vẫn là một chuyến đi đáng nhớ và giá trị”, Conor Tracey nói thêm.

Conor Tracey bị gãy chân hai tuần trước khi U20 New Zealand đá vòng loại và mất tới tám tháng điều trị mới hoàn toàn bình phục. Thủ thành sinh năm 1997 rất bất ngờ khi được HLV Darren Bazeley triệu tập sang Hàn Quốc đá World Cup.

Lâm Thoả (từ Cheonan)

No comments

Powered by Blogger.