Header Ads

TIE trao học bổng cho học sinh giỏi vượt khó tại Cần Thơ

Tại buổi lễ, đại diện Công ty cổ phần văn hóa TIE - Thương hiệu tập cao cấp TIE Stationery và báo Mực Tím đã tổ chức chương trình giao lưu “Quà tặng bất ngờ”, trao tặng nhà trường nhiều thiết bị hỗ trợ giảng dạy cùng 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích học tập tốt. Ngoài ra, các em còn được giao lưu với những ca sĩ trẻ như Đào Tấn, DJ Quốc Bảo...

tie-trao-hoc-bong-cho-hoc-sinh-gioi-vuot-kho-tai-can-tho

Đại diện Công ty cổ phần Văn hóa TIE và báo Mực Tím trao quà, học bổng cho học sinh giỏi vượt khó.

Phó hiệu trưởng trường Phổ thông trung học Trần Đại Nghĩa, thầy Võ Thành Khiêm, cho biết nhà trường đánh giá cao hoạt động tiếp sức của Công ty cổ phần văn hóa TIE và báo Mực Tím. Thông qua các suất học bổng, các học sinh sẽ có thêm khả năng về tài chính và động lực tinh thần để phấn đấu có thành tích học tập tốt hơn nữa.

Bên cạnh các suất học bổng cá nhân, Công ty cổ phần văn hóa TIE còn tài trợ cho nhà trường các trang thiết bị phục vụ giảng dạy như 01 tivi Philips 43 inches, 02 đồng hồ treo tường, 1.000 tập cao cấp TIE Stationery... Đây cũng là sự hỗ trợ thiết thực giúp nhà trường nâng cao, hoàn thiện cơ sở vật chất, giúp giáo viên có thêm giáo cụ giảng dạy, học sinh được học theo phương pháp trực quan sinh động.

tie-trao-hoc-bong-cho-hoc-sinh-gioi-vuot-kho-tai-can-tho-1

Các em học sinh hào hứng tham gia những tiết mục văn nghệ.

Đại diện báo Mực Tím, Bà Trần Gia Bảo - Phó tổng biên tập bày tỏ mong muốn được sát cánh trong việc hỗ trợ học sinh đối với hai trường phổ thông trung học nói riêng, các trường trên địa bàn thành phố Cần Thơ nói chung và nhiều hơn nữa. Thông qua các ấn phẩm dành cho tuổi học trò như Mực Tím, Rùa Vàng, Nhi Đồng, Khăn Quàng Đỏ... các em có được sân chơi bổ ích, được cung cấp nhiều thông tin học tập cũng như xây dựng ước mơ.

Đồng thời, báo Mực Tím thường xuyên phối hợp với các mạnh thường quân là những công ty cung cấp trang thiết bị trường học để xây dựng những quỹ khuyến học, các chương trình trao học bổng, tặng dụng cụ học tập, hỗ trợ nâng bước học sinh đến trường, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn.

Về phía nhà tài trợ, đại diện Công ty cổ phần văn hóa TIE, ông Đặng Trung Dũng – Phó tổng giám đốc cam kết sẽ có nhiều hơn nữa các chương trình giao lưu, trao học bổng cho các trường học trên địa bàn thành phố Cần Thơ cũng như khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Hơn thế nữa, trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm cao cấp thương hiệu TIE Stationery, công ty luôn cố gắng mỗi ngày nâng cao chất lượng, nhằm đem đến cho học sinh những sản phẩm tiêu chuẩn tốt nhất.

Học sinh trường THPT Trần Đại Nghĩa và Nguyễn Việt Hồng (Cần Thơ) tham gia giao lưu.

Học sinh trường THPT Trần Đại Nghĩa và Nguyễn Việt Hồng (Cần Thơ) tham gia giao lưu.

Với thông điệp "Hợp tác - chia sẻ - phát triển", hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần văn hóa TIE - thương hiệu sản phẩm Tập cao cấp TIE Stationery  luôn đồng hành tài trợ cho thế tương lai thông qua các chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài chương trình tài trợ học bổng "Vì tương lai Việt Nam", công ty còn tài trợ giải thưởng Lê Quý Đôn trên báo Nhi Đồng và báo Khăn quàng đỏ trong 5 năm liên tiếp từ năm học 2016 đến hết năm học 2021 với kinh phí hơn 2,5 tỷ đồng.

(Nguồn: Công ty cổ phần văn hóa TIE)

No comments

Powered by Blogger.