Header Ads

Zidane: 'Chưa có gì đảm bảo Real vô địch'

Đoàn quân của Zidane giành được chiến thắng 4-1 trong trận đá bù với Celta Vigo tối 17/5. Đây là một bước tiến lớn khi đưa Real lên vị trí dẫn đầu La Liga ngay trước vòng cuối, đồng thời tạo khoảng cách ba điểm hơn Barca. Trong trận đấu trên sân của Malaga cuối tuần này, Real chỉ cần hòa là đủ lên ngôi vô địch.

Đang có lợi thế lớn, nhưng Zidane tỏ ra rất khiêm tốn khi nói về khả năng đăng quang. HLV người Pháp khẳng định: "Tôi chưa có cảm giác của một nhà vô địch. Chúng tôi vẫn phải giành thêm điểm. Chúng tôi hài lòng với ba điểm hôm nay, nhưng vẫn còn một trận để chơi. Nơi đó khó khăn đang chờ chúng tôi".

Zidane nhấn mạnh thêm về cảm giác vui sướng khi thắng Celta Vigo: "Tôi không hạnh phúc với chiến thắng?  Không, tôi rất hạnh phúc là đằng khác. Nhưng tôi hơi mệt vì cũng căng thẳng như mọi người, dù không chơi trực tiếp trên sân".

zidane-chua-co-gi-dam-bao-real-vo-dich

Zidane sắp có chức vô địch La Liga đầu tiên trên cương vị HLV. Ảnh: Reuters

Trong trận đấu với Celta Vigo, Ronaldo một lần nữa đóng vai trò quyết định đối với Real. CR7 ghi cả hai bàn đầu, đồng thời mở ra cánh cửa dẫn đến chiến thắng.

"Cậu ấy đang có cảm giác bóng rất tốt và thể lực tuyệt vời. Cậu ấy không chỉ ghi bàn tốt mà còn hỗ trợ hiệu quả cho khâu phòng ngự", Zidane khen ngợi.

Hạnh Nguyên

No comments

Powered by Blogger.