Header Ads

11 cầu thủ có điều khoản phá vỡ hợp đồng lớn nhất thế giới

Dù tuổi đời và quốc tịch khác nhau, những cầu thủ này đều có điểm chung là sở hữu điều khoản phá vỡ hợp đồng rất lớn.

Thắng Nguyễn

Lionel Messi (Barca)

Messi cùng Ronaldo tạo nên sự khác biệt với phần còn lại của thế giới bóng đá. Nhưng số tiền phá vỡ hợp đồng của Messi tỏ ra không tương xứng với giá trị của anh. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của siêu sao người Argentina là 278 triệu đôla. Anh còn một năm hợp đồng với Barca và đội bóng xứ Catalan đang thuyết phục anh ký hợp đồng mới, và nâng số tiền phá hợp đồng lên 445 triệu đôla.

Xem chi tiết

Marco Asensio (Real Madrid)

Tài năng của Asensio mới thực sự được biết đến ở mùa vừa qua, khi anh luôn chơi hay mỗi lần được Zidane tung vào sân. Real Madrid ý thức rất rõ tiềm năng của cầu thủ người Tây Ban Nha và thuyết phục anh ký hợp đồng mới, có thời hạn đến năm 2022, với điều khoản phá vỡ là 389 triệu đôla.

Xem chi tiết

Bernardo Silva (Man City)

Trước khi gia nhập Man City, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Bernardo Silva ở AS Monaco là 90 triệu đôla. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh đã đàm phán thành công, và chỉ phải trả trước 55 triệu đôla cho tiền vệ người Bồ Đào Nha. 22 triệu đôla còn lại sẽ được Man City trả tùy theo thành tích của Silva.

Xem chi tiết

Neymar (Barca)

Cùng với Eden Hazard, Neymar được đánh giá là sẽ đứng trên đỉnh thế giới một khi Ronaldo và Messi giải nghệ. Ngay tháng 10/2016, Barca đã vội vã gia hạn với ngôi sao người Brazil, thuyết phục anh ở lại Nou Camp đến năm 2021, kèm điều khoản phá vỡ được nâng dần theo từng năm: 222 triệu đôla sau năm đầu tiên, 247 triệu đôla sau năm thứ hai, và 278 triệu đôla ở năm thứ ba hợp đồng.

Xem chi tiết

Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Chủ nhân bốn Quả Bóng Vàng có điều khoản phá vỡ hợp đồng lớn nhất hành tinh hiện nay. Theo hợp đồng mới nhất được ký tháng 11/2016, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ở lại CLB đến năm 2021. Bất kỳ đội bóng nào muốn mua Ronaldo sẽ phải bỏ ra số tiền phá vỡ hợp đồng là 1,11 tỷ đôla.

Xem chi tiết

Antoine Griezmann (Atletico)

Đầu tháng Sáu, Griezmann ký hợp đồng mới với Atletico, gia hạn tới năm 2022. Tuy nhiên, điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Pháp được cho là giữ nguyên, ở mức 111 triệu đôla. Griezmann sẽ ở lại Atletico thêm ít nhất một năm.

Xem chi tiết

Gareth Bale (Real Madrid)

Tháng 10/2016, Gareth Bale đặt bút ký hợp đồng gia hạn tới năm 2022 cùng Real, kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng 556 triệu đôla, cao thứ nhì thế giới. Việc cam kết ở lại Bernabeu lâu dài khiến những đồn thổi xung quanh tương lai ngôi sao xứ Wales chấm dứt, bất chấp sự theo đuổi quyết liệt từ Man Utd.

Xem chi tiết

Luis Suarez (Barca)

Gia nhập Barca hè 2014, Suarez kết hợp với Messi, Neymar tạo thành bộ ba tấn công khủng khiếp của đội bóng xứ Catalan. Cựu cầu thủ Liverpool đồng ý gia hạn với CLB đến năm 2021 vào tháng 12/2016, đồng thời nâng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên 222 triệu đôla

Xem chi tiết

Sergio Busquets (Barca)

Trưởng thành từ lò La Masia và là trụ cột Barca từ 10 năm nay, Busquets nằm trong số ưu tiên được lãnh đạo CLB gia hạn hợp đồng hè năm ngoái. Tháng 9/2016, tiền vệ người Tây Ban Nha ký hợp đồng có thời hạn tới 2023, với điều khoản phá vỡ hợp đồng là 222 triệu đôla.

Xem chi tiết

Andrea Belotti (Torino)

Tiền đạo người Italy mới nổi lên từ mùa vừa qua, nhưng điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh, theo hợp đồng ký với Torino tháng 12/2016, lên tới 111 triệu đôla. Tiền đạo người Italy ghi 26 bàn tại Serie A, trong đó có cú hat-trick ghi nhanh thứ nhì lịch sử giải đấu, trong thời gian bảy phút 15 giây.

Xem chi tiết

Koke (Atletico)

Trưởng thành từ đội trẻ Atletico, Koke nhanh chóng chiếm suất đá chính của đội bóng thủ đô Madrid và được xem là thủ lĩnh của CLB trong tương lai, thay Gabi. Dù chơi không thực sự tốt trong mùa vừa rồi, Koke vẫn được lãnh đạo Atletico đề nghị gia hạn đến năm 2024. Bản hợp đồng được hoàn tất vào tháng 5/2017, với số tiền phá vỡ là 167 triệu đôla.

Xem chi tiết

No comments

Powered by Blogger.