Header Ads

3 ưu thế của dự án Bảo Lộc Capital

Tiềm năng gia tăng giá trị

Theo đại diện chủ đầu tư, với tốc độ phát triển của TP Bảo Lộc, Bảo Lộc Capital có khả năng bảo toàn giá trị tài sản cho người mua với nhiều phương án đầu tư sinh lời như mở cửa hàng kinh doanh, công ty, văn phòng, cửa hàng dịch vụ hoặc dễ cho thuê với giá cao…

Hiện, nhu cầu thuê chỗ lưu trú ngắn hạn để du lịch hoặc làm việc ngày càng cao nên khách hàng có thể gia tăng lợi nhuận nhờ kinh doanh hoặc cho thuê.

Dự án có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở đô thị và quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1 trên 500. Với mức giá từ 4,8 đến 5 triệu đồng một m2, chủ sở hữu có cơ hộ gia tăng giá trị, đặc biệt sau khi đường tránh Quốc lộ 20 hoàn thành.

polyad

Khách hàng được tư vấn về dự án Bảo Lộc Capital. 

Vị trí đắc địa

Với mật độ xây dựng khoảng 45%, toàn bộ diện tích còn lại dành cho không gian sinh hoạt cộng đồng cùng vị thế độc tôn 'Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ' là những ưu thế nổi bật của Bảo Lộc Capital.

Dự án do Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Gia Phát phát triển, nằm ngay cửa ngõ mới của TP Bảo Lộc. Không chỉ sở hữu hồ Sao Băng rộng 2,2 ha, khu căn hộ này còn tọa lạc ngay Trục Bắc Nam kết nối thuận tiện với tuyến đường Trần Phú (QL20), đường tránh quốc lộ 20.

Bảo Lộc Capital nằm gần bưu điện và trung tâm thương mại Vincom, chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2... Giao thông từ sân bay Quốc tế Liên Khương về Bảo Lộc Capital được rút ngắn chỉ còn 40 phút. Nhờ đó, dự án thu hút người dân và giới đầu tư bất động sản tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Không gian sống xanh

Bảo Lộc Capital mang đến môi trường sống xanh mát tự nhiên nhờ Hồ Sao Băng rộng 2,2ha. Dự án được quy hoạch đồng bộ trên diện tích 20ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 45%. Phần còn lại được dành để xây dựng nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bóng, nhà hàng, cafe… đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn cho toàn bộ cư dân trong tương lai.

Hạ tầng kỹ thuật như hệ thống cáp quang, hệ thống điện, hệ thống nước và thoát nước…, được đầu tư đi ngầm kiên cố, an toàn, tạo sự an tâm cho cư dân. Cảnh quan bên trong dự án với hệ thống đường nội bộ hoàn chỉnh, gần gũi với thiên nhiên mang đến cho cư dân không gian sống trong lành.

polyad

Không gian sống xanh mát nhờ thủy khí từ Hồ Sao Băng. Liên hệ: hotline: 0971 72 73 74. Website: baoloccapital.vn.

"Với sự hòa hợp phong thủy với thế đất tọa sơn hướng thủy, Bảo Lộc Capital không những thu hút tài lộc, nhân kiệt mà còn mang đến luồn cát khí trong lành, giúp cư dân luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng sống", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Bảo Lộc Capital đang được thị trường tiếp nhận qua các đơn vị phân phối uy tín như Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.