Header Ads

ACB dành hàng loạt ưu đãi cho khách hàng

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mại cho khách hàng nhân dịp 24 năm ngày thành lập.

Nhiều lựa chọn khi tiết kiệm

"Giữ chặt yêu thương, kéo gần hạnh phúc" là tên chương trình khuyến khích khách hàng mở sổ tiết kiệm tại ACB, được triển khai đầu tiên tại TP HCM và đang mở rộng đến các khu vực khác. Khách hàng có thể linh hoạt chọn lựa các sản phẩm tiết kiệm với kỳ hạn đa dạng, hoặc có thể chọn sản phẩm "Tiết kiệm lộc bảo toàn" được tích hợp với bảo hiểm nhân thọ dành cho người lớn tuổi.

Tham gia chương trình, khách hàng nhận các ưu đãi, gồm: lãi suất cạnh tranh; tùy theo mức gửi và kỳ hạn gửi, khách hàng nhận bộ quà tặng hữu ích, phù hợp sở thích du lịch ngày hè như: vali kéo, túi du lịch, bình giữ nhiệt, áo đi mưa…

acb-danh-hang-loat-uu-dai-cho-khach-hang

Khách hàng giao dịch tại ACB sẽ nhận nhiều ưu đãi.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn cho mình dòng sản phẩm tích lũy hiện có của ACB như “Thiên thần nhỏ” dành cho các bé dưới 15 tuổi hay “An cư lập nghiệp” dành cho những người trẻ có ý định để dành tiền để xây nhà, khởi nghiệp, …

Chương trình được thiết kế đặc biệt, hướng đến việc khuyến khích khách hàng chọn gửi tiết kiệm không chỉ đảm bảo an toàn tài chính cho bản thân mà còn là sự chuẩn bị về một cuộc sống tương lai hạnh phúc.

Chủ động với tài khoản thanh toán ACB

Khi mở tài khoản thanh toán tại ACB, khách hàng sẽ chủ động hơn với các tính năng như: chuyển tiền nhanh trong một phút, thanh toán hóa đơn miễn phí, được đăng ký tự động chuyển lãi tiết kiệm về tài khoản, giao dịch ngân hàng trực tuyến ACB Online mọi lúc mọi nơi, tặng thẻ ATM miễn phí để rút tiền mặt, thanh toán, ...

Khách hàng sở hữu tài khoản thanh toán ACB được giảm 50% phí tại quầy khi chuyển tiền trong nước vào thứ 4 hàng tuần; giảm 30% phí chuyển tiền trên ACB Online các ngày trong tuần; miễn phí đăng ký dịch vụ ACB Online.

acb-danh-hang-loat-uu-dai-cho-khach-hang-1

Nâng cao chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu tại nhà băng.

Với những khách hàng có nhu cầu mở tài khoản "Thương gia", ngoài ưu đãi cho khách hàng chọn tài khoản số đẹp còn được ưu tiên phục vụ, tặng thẻ ghi nợ Visa Platinum Debit với các quyền lợi dành cho chủ thẻ như miễn phí thường niên năm đầu tiên, bảo hiểm chủ thẻ toàn cầu, giao dịch miễn phí tại tất cả ATM.

Đối với các khách hàng mới, ngân hàng còn có chương trình dùng thử tài khoản "Thương gia". Cụ thể, miễn phí chuyển tiền trong nước từ 2-6 tháng (tối đa 500.000 đồng một giao dịch), miễn phí quản lý tài khoản trong 6 tháng.

Bên cạnh đó, ACB hợp tác với Tập đoàn Thiên Minh (TMG) giảm 15% cho khách VIP đặt phòng tại chuỗi khách sạn cao cấp Victoria tại Huế (Thừa Thiên Huế), Hội An (Quảng Nam), Sapa (Lào Cai)… cùng các dịch vụ hỗ trợ xin visa, đặt vé máy bay, đặt vé các chương trình giải trí tham quan tại Singapore, Thái Lan…

Với tài khoản thanh toán của ACB, khách hàng hoàn toàn chủ động trong thanh toán và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.