Header Ads

Adrian Anh Tuấn ra bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ sắc tím

Thứ sáu, 23/6/2017 11:30 GMT+7

Nhà thiết kế sử dụng màu tím khói cho toàn bộ mẫu trang phục, túi xách, băng đô, giày cao gót.

sac-tim-trong-bo-suu-tap-moi-cua-ntk-adrian-anh-tuan

Bộ sưu tập màu tím mới lạ được nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn giới thiệu trong buổi trình diễn ngày 18/6. Gam màu khó phối, thường ít xuất hiện trên sàn catwalk. Tuy nhiên, với óc thẩm mỹ và bàn tay thiết kế tài hoa, sắc tím được Adrian Anh Tuấn khéo léo vận dụng vào các mẫu trang phục.

sac-tim-trong-bo-suu-tap-moi-cua-ntk-adrian-anh-tuan-1

Áo vest tím xẻ ngực sâu phối hợp ăn ý với quần Tây thanh lịch màu xám. Các thiết kế đều có phom dáng đơn giản, phù hợp với số đông và có tính ứng dụng cao. Bù lại, nhà thiết kế đầu tư tỉ mỉ vào chất liệu, đường cắt may, hoạ tiết và màu sắc để tạo nên dấu ấn riêng cho cá nhân.

sac-tim-trong-bo-suu-tap-moi-cua-ntk-adrian-anh-tuan-2

Tím khói dễ tạo cảm giác già nua, đằm thắm. Nhà thiết kế khắc phục bằng cách sử dụng các hoa văn bản to và trẻ trung in chìm trên chất liệu.

sac-tim-trong-bo-suu-tap-moi-cua-ntk-adrian-anh-tuan-3

Phần cổ áo cách điệu với đường xẻ hình trái tim, giúp tăng thêm nét cuốn hút cho phái đẹp.

sac-tim-trong-bo-suu-tap-moi-cua-ntk-adrian-anh-tuan-4

Adrian Anh Tuấn cũng sử dụng phụ kiện bông tai và chuỗi vòng cổ ngọc trai tôn phong cách quý phái cho "cây vest tím".

sac-tim-trong-bo-suu-tap-moi-cua-ntk-adrian-anh-tuan-5

Phụ kiện băng đô, túi xách, giày cao gót, điện thoại Galaxy S8+... đều "ton sur ton" với tông màu tím khói. Ngoại trừ Tuyết Lan và Thu Hường, các trang phục đều được thể hiện bởi người mẫu nước ngoài. Tuy nhiên, tím khói vẫn tỏ ra phù hợp, không phân biệt màu da, tôn lên nét sang trọng và dấu ấn cá nhân cho người mặc. 

sac-tim-trong-bo-suu-tap-moi-cua-ntk-adrian-anh-tuan-6

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cho biết: "Sắc tím khói trên Galaxy S8+ đã đánh thức tinh thần sáng tạo trong tôi, thôi thúc tôi phá vỡ vòng lặp của gam màu đen trắng trong thời trang. Tôi ra mắt bộ sưu tập này nhằm thuyết phục số đông người dùng rằng, gam màu tím khói dành cho họ và đã đến lúc cần thay đổi".

  An San

Xem thêm:

No comments

Powered by Blogger.