Header Ads

Atletico muốn mua lại Costa với giá thấp hơn hồi bán cho Chelsea

Tờ Mirror (Anh) đưa tin hôm 18/6 rằng Atletico Madrid trong tuần này sẽ chính thức gửi tới Chelsea đề nghị chuyển nhượng Diego Costa với giá 33,5 triệu đôla. Hồi mùa hè 2014, CLB thành London phải chi 41 triệu đôla để có tiền đạo 28 tuổi này từ chính Atletico.

atletico-muon-mua-lai-costa-voi-gia-thap-hon-hoi-ban-cho-chelsea

Costa nhiều khả năng trở lại khoác áo Atletico. Ảnh: Reuters.

Theo tờ Sports Mail, Chelsea ước tính sẽ chịu thiệt hại 38 triệu đôla nếu buộc phải bán chân sút số một của họ ngay trong mùa hè này, sau vụ HLV Antonio Conte nhắn tin thông báo Costa không còn trong kế hoạch của ông.

Nhưng Atletico không được phép mua sắm cầu thủ mới trong mùa hè năm nay, do bị FIFA cấm chuyển nhượng đến đầu năm 2018. CLB này vì vậy hy vọng có thể thuyết phục Chelsea giữ Costa lại cho họ đến kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2018.

Atletico cũng sẽ đề nghị Chelsea không đăng ký Costa trong đội hình thi đấu tại Champions League mùa sắp tới, để anh có thể chơi tại đấu trường này khi quay lại CLB cũ.  

Giá trị ước tính của Costa trên thị trường chuyển nhượng lên tới 93,6 triệu đôla. Nhưng Chelsea bây giờ khó có thể bán được anh với mức giá này cho bất kỳ CLB nào, sau khi nội dung cuộc trao đổi qua tin nhắn gần đây giữa tiền đạo này và HLV Conte được công khai. HLV người Italy hồi đầu tháng gửi tin nhắn qua điện thoại cho Costa, nói rằng tiền đạo này không còn tương lai ở sân Stamford Bridge. Tuyển thủ Tây Ban Nha sau đó chụp lại màn hình điện thoại nội dung cuộc trao đổi đó và chuyển cho tất cả đồng đội cũng như các nhân vật cấp cao của Chelsea. Anh còn công khai với truyền thông.

Costa ghi 64 bàn trong 134 trận ra sân thi đấu cho Atletico, trước khi gia nhập Chelsea vào tháng 7/2014. Tại CLB phía tây London, tiền đạo này đã ghi được 58 bàn trong 120 trận, và là chân sút số một của họ ở mùa giải vừa qua. 

Nguyễn Phát

No comments

Powered by Blogger.