Header Ads

Bà Phương và Minh Vân công khai xin lỗi nhau trên Facebook

Ngay sau khi ông trùm Phan Quân đưa ra phán quyết, diễn viên Bảo Thanh đã đăng lời xin lỗi công khai 'mẹ chồng' trên facebook khiến fan thích thú.

Clip bản đầy đủ của Nười phán xử sống chung với mẹ chồng

Tối 20/6, bản đầy đủ của 'Người phán xử sống chung với mẹ chồng' đã được công bố trên Youtube cùng hai fanpage của phim 'Người phán xử' và 'Sống chung với mẹ chồng'. Ông trùm đã đưa ra phán quyết cuối cùng 'sặc mùi' công nghệ với bà Phương (NSND Lan Hương) và Minh Vân (Bảo Thanh). Theo đó, vì làm tổn thương nhau khiến mạng xã hội chỉ trích nên mẹ chồng, nàng dâu trong một tuần phải viết 10 status xin lỗi, đăng lên facebook và để chế độ bình luận công khai. 

Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh, Lan Hương, phim truyền hình, sao việt

Ngay lập tức, diễn viên Bảo Thanh đã viết một status vô cùng hài hước khiến người hâm mộ thích thú. Status này đến nay đã đạt hơn 14000 Like, gần 700 lượt chia sẻ cùng vô số bình luận.

"Con xin lỗi mẹ Phương vì con đã không chịu sinh cháu cho mẹ bế. Con xin lỗi mẹ Phương vì con đã cãi mẹ chem chẻm chem chẻm... Tóm lại lỗi là tại con. Mọi chuyện dù có đúng sai con xin nhận hết! (Chú Quân đã phán xử rồi. Con xin nghe. Không bị chặt ngón tay thì toi". 

Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh, Lan Hương, phim truyền hình, sao việt

Đêm qua, NSND Lan Hương cũng tiếp tục đăng dòng trạng thái liên quan đến lời phán xử của ông trùm thu hút rất nhiều bình luận. "Vân con! Mẹ biết là bây giờ mẹ có nói thế nào thì cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa nhưng mẹ vẫn muốn lần cuối cùng được xưng mẹ với con! Được gọi con là con! Mẹ xin lỗi con! Thời gian sống chung với nhau mẹ đã không cố gắng hiểu con! Hãy tha lỗi cho mẹ!".

Có thể nói chưa bao giờ có một bộ phim truyền hình có sự tương tác thú vị giữa phim - khán giả, giữa nhân vật - diễn viên như 'Sống chung với mẹ chồng'. Cách đây 1 ngày bộ phim cũng đã hoàn thành những cảnh quay cuối của tập 33 được thực hiện thêm chính từ sự tác động của khán giả. Tập cuối sẽ phát sóng ngày 28/6 tới trên VTV1.

MyA
Clip: VFC

No comments

Powered by Blogger.