Header Ads

Ba tỷ đồng thừa kế nên buôn đất hay gửi ngân hàng?

Độc giả hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net

Tôi năm nay 30 tuổi, chưa lập gia đình, đang làm nhân viên văn phòng tại một công ty tư nhân ở TP HCM. Với số tiền vừa được hưởng thừa kế, tôi băn khoăn không biết nên đầu tư vào đâu để sinh lợi cao nhất?

Hiện tại, tôi thấy lãi suất huy động của các ngân hàng cũng nhích lên dần nên định gửi vào đấy hưởng lãi cho an toàn. Tuy nhiên, nhiều người khuyên với số vốn lớn nên đầu tư kênh khác để sinh lợi cao hơn. Do đó, tôi nghĩ đến phương án đầu tư vào bất động sản.

Cái khó là tôi chưa có kinh nghiệm gì về lĩnh vực này, hơn nữa lại thấy thị trường đang chậm lại. Vậy tôi có nên để số tiền ấy tập trung hết vào đất đai hay là trích bớt một phần (tầm một tỷ đồng) để gửi tiết kiệm? Rất mong bạn đọc góp ý kiến giúp.

No comments

Powered by Blogger.