Header Ads

Bất động sản Nam Thăng Long hưởng lợi từ hạ tầng

Hệ thống tiện ích nổi bật tại khu vực này là đô thị mới Ciputra, trong đó có dự án tổ hợp trung tâm thương mại Ciputra Mall nằm trên tuyến đường lớn kết nối trung tâm với sân bay quốc tế Nội Bài. Dự án được khởi công xây dựng từ năm 2010, rộng 7,3ha với tổng vốn đầu tư 2.000 tỷ đồng, diện tích sử dụng đến 200.000 m2.

Tuy nhiên, đến đầu tháng 1/2017, dự án này đã về tay ông chủ Lotte. Doanh nghiệp này cũng cam kết sẽ rót vốn đầu tư tới 300 triệu USD để "hồi sinh" công trình và đưa vào vận hành trong thời gian tới. Theo quy hoạch trước đó, trung tâm sẽ có 1.200 cửa hàng bán lẻ, mang tới mọi dịch vụ và tiện ích cho cư dân khu vực cũng như thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.

Sau khi được đưa vào vận hành, Ciputra Mall góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng của khu Nam Thăng Long. Các dự án bất động sản quanh khu vực này sẽ được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng, tiện ích ngày càng hoàn thiện.

khu-nam-thang-long-co-them-nhieu-du-an-bat-dong-san-moi

Tổng thể quy hoạch khu đô thị Ciputra.

Bên cạnh đó, khu vực Nam Thăng Long còn sở hữu không gian sống trong lành, đón gió tự nhiên từ sông Hồng. Hạ tầng giao thông cũng được phát triển đồng bộ, dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận và trung tâm thành phố. 

Nằm trong tổng thể khu đô thị quốc tế Ciputra, tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ và tiện ích thương mại cao cấp Sunshine Riverside cũng hưởng lợi từ hạ tầng đồng bộ của nội khu cũng như của khu vực. Dự án sở hữu nhiều lợi ích về cơ sở hạ tầng, dịch vụ, tiện ích và có tiềm năng phát triển mạnh.

Sunshine Riverside nằm ngay cạnh đường Võ Chí Công - trục giao thông huyết mạch của cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội với 10 làn xe nối thẳng ra cầu Nhật Tân. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm hay ra ngoại ô thành phố. Ngoài lợi thế về yếu tố giao thông, Sunshine Riverside còn có tầm nhìn đa dạng với hướng nhìn ra sông Hồng, cầu Nhật Tân, công viên Thủ đô…

khu-nam-thang-long-co-them-nhieu-du-an-bat-dong-san-moi-1

Khu đô thị Sunshine Riverside.

Sunshine Riverside hướng tới xây dựng một cộng đồng dân cư giàu có, văn minh và tri thức, tạo thành một khu dân cư thượng lưu. Khuôn viên dự án còn có trường học quốc tế liên cấp tiêu chuẩn 5 sao, giúp cư dân dễ dàng đưa đón và quản lý chất lượng học tập của con em.

Tại đây, cư dân còn hưởng đầy đủ tiện ích như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại…, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Các tiện ích ngoại khu cũng đầy đủ như bệnh viên E, trường quốc tế LHQ Hà Nội, công viên nước Hồ Tây, Đại học Quốc gia, thung lũng hoa…

khu-nam-thang-long-co-them-nhieu-du-an-bat-dong-san-moi-2

Trường Tiểu học quốc tế Sunshine School trong khuôn viên dự án Sunshine Rierside. Liên hệ website: http://ift.tt/2rQfSac. Hotline: 1900 6077.

Các tiện ích tại Sunshine Riverside mang đến cho cư dân một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Mọi người có thể đón bình minh hay hoàng hôn bên sông Hồng, dạo bộ trong vườn treo...

Ngoài căn hộ chung cư dành cho khách hàng có nhu cầu mua để ở, cho thuê, Sunshine Riverside còn có hometel, shophouse, nhà hàng… cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích đa dạng cho cộng đồng cư dân. 

Chủ đầu tư của Sunshine Riverside cũng đang áp dụng chính sách cam kết lợi nhuận thuê lại 18% trong 2 năm. Đây cũng là cơ hội đầu tư sinh lời cao cho gia chủ.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.