Header Ads

Bí quyết kết hợp cà vạt và sơ mi từ Hugo Boss

Thứ sáu, 23/6/2017 09:00 GMT+7

Thương hiệu thời trang đưa ra một số nguyên tắc kết hợp sơ mi và cà vạt, mang đến vẻ lịch lãm và phong cách cho quý ông.

Nếu như trước đây sơ mi và cà vạt chỉ dùng trong sự kiện trang trọng, thì ngày nay phái mạnh có thể lựa chọn phong cách này khi đến công sở, dạo phố, gặp mặt bạn bè... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn cà vạt nào hợp với chiếc sơ mi mình định mặc để có diện mạo lịch lãm và thể hiện gu thời trang cá nhân tinh tế. Mọi điều sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn tuân thủ 5 nguyên tắc kết hợp mà Hugo Boss tư vấn dưới đây.

polyad

Nếu muốn kết hợp các họa tiết đối lập, Hugo Boss khuyên chọn sơ mi và cà vạt có độ lớn và khoảng cách hoa văn tương đương nhau. Ví dụ, nên mix cà vạt chấm bi nhỏ với sơ mi kẻ sọc cỡ vừa, nếu kích thước chấm tròn và khoảng cách giữa chúng bằng các kẻ sọc. 

polyad

Khi 2 món đồ có chung hoa văn, nên chọn sơ mi và cà vạt có họa tiết càng chênh nhau về độ lớn càng tốt. Cà vạt kẻ sọc to nên đặt trên nền áo kẻ sọc mảnh, và ngược lại, cà vạt kẻ ô nhỏ sẽ tạo nên tổng thể hài hòa đầy lịch lãm khi đi cùng chiếc sơ mi ô vuông to bản. Nguyên tắc này vẫn đúng với hoa văn phức tạp và tinh xảo hơn, tạo nên bức tranh 3D ấn tượng.


polyad

Tuy nhiên, trong những dịp đặc biệt trang trọng, bạn nên dự sự kiện bằng bộ đồ trơn. Một chiếc áo sơ mi màu xanh da trời cùng chiếc cà vạt  xanh tím than đơn giản là gợi ý từ Boss, để bạn có được vẻ ngoài sang trọng và thời trang.


polyad

Phái mạnh có thể diện sơ mi cùng tông màu, nhưng phải nhạt hơn cà vạt. Chiếc cà vạt lam đậm trên nền áo màu lam nhạt trong BST Xuân hè 2017 của Boss sẽ mang lại vẻ thanh lịch chuẩn mực cho quý ông. Nếu sơ mi quá tối, hãy chọn cà vạt có tông màu tương tự nhưng không có hoa văn, để tránh gây cảm giác rối mắt cho người đối diện.

polyad

Một lời khuyên khác từ Hugo Boss là tránh kết hợp cà vạt và sơ mi có chất liệu tương phản. Đừng bao giờ đeo cà vạt len dày với sơ mi bóng hay sợi dệt chéo; hoặc mặc sơ mi có cấu trúc sợi dệt đặc biệt với cà vạt  bằng lụa mịn. Hai món đồ với chất liệu vải tương đồng sẽ mang đến cho bạn tổng thể hài hòa và thời trang hơn.


polyad

Hugo Boss đưa ra giải pháp hóa giải lỗi mix chất liệu, đó là sắm cà vạt len dệt kim phù hợp với hầu hết loại áo sơ mi, giúp set đồ trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Đây cũng là phụ kiện bụi bặm và cá tính từng được James Bond trưng diện.


Hugo Boss nhận tư vấn và lựa chọn cà vạt, sơ mi cao cấp tại hệ thống cửa hàng: 

Hà Nội: 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm - Tel 0439378131.
TP HCM: Union Square, 116 Nguyễn Huệ, quận 1 - Tel 0838234062 

(Nguồn: Hugo Boss)

Xem thêm:

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.