Header Ads

Biệt thự trên không rộng hơn 500m2 tại Vinhomes Skylake

Theo đại diện chủ đầu tư dự án, penthouse hay sky villa - căn hộ, biệt thự cao cấp nằm trên tầng thượng của một tòa cao ốc được nhiều tỷ phú, doanh nhân, người nổi tiếng thế giới ưa chuộng. Sản phẩm này mang đến những trải nghiệm khác biệt, trong không gian sống đẳng cấp với những món đồ nội thất xa xỉ, tầm nhìn bao trọn cảnh quan xung quanh.

Đưa xu hướng "sống giữa tầng không" vào dự án Vinhomes Skylake, chủ đầu tư Vingroup mang đến không gian sống đẳng cấp cho giới doanh nhân thành đạt Việt Nam.

polyad

Vinhomes Skylake tọa lạc trên 2 mặt đường lớn là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ cùng miền xanh rộng lớn.

Penthouse, sky villa Vinhomes Skylake nằm tại 2 tầng cao nhất của tòa S2 và S3. Từ đây, gia chủ có thể tận hưởng tầm nhìn 360 độ ra công viên hồ điều hòa rộng 32ha liền kề với 19ha diện tích mặt nước và cảnh quan xung quanh. Gia chủ có thể đón nắng gió tự nhiên hay ngắm cảnh sắc thiên nhiên ngay trước mắt.

Diện tích lớn, dao động từ 142m2 đến 527m2, trần cao 3-7m cùng cửa kính trải dài hay ban công rộng đến hơn 12m2 là đặc quyền của cư dân sở hữu các căn penthouse và sky villa tại Vinhomes Skylake. Các "biệt thự giữa tầng không" này là nơi để gia chủ sáng tạo trong thiết kế quầy bar, rạp cinema tại gia, phòng giải trí, phòng đọc sách hay khu vườn tràn ngập hoa cỏ…

polyad

Penthouse, Sky Villa Vinhomes Skylake là không gian thể hiện đẳng cấp của các chủ nhân.

Ngoài ra, cư dân còn hưởng trọn quần thể các tiện ích đẳng cấp được trang bị toàn vẹn bên dưới khu căn hộ như trung tâm thương mại Vincom Plaza, bể bơi tràn bờ skypool, bể bơi bốn mùa, khu tập gym ngoài trời, sân thể thao đa năng, trường mầm non Vinschool… 

Trong tháng 6, chủ đầu tư đưa ra chính sách dành riêng cho các căn hộ 3-4 phòng ngủ ven hồ. Chủ nhân căn hộ 3 phòng ngủ được cam kết lợi nhuận cho thuê 16% trong 2 năm hoặc nhận gói hoàn thiện nội thất trị giá 300 triệu đồng. Người sở hữu căn 4 phòng ngủ sẽ nhận gói hoàn thiện nội thất lên đến 500 triệu đồng.

Các căn hộ 3-4 phòng ngủ Vinhomes Skylake có diện tích 95 đến 171m2, mang đến không gian sống rộng lớn với đầy đủ phòng tiện nghi, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

polyad

Bể bơi tràn bờ skypool liền kề hồ điều hòa rộng 19ha là điểm nhấn đặc biệt trong hệ thống 48 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp tại Vinhomes Skylake.

Vinhomes Skylake tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa hai trục đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, hướng trực diện ra công viên hồ điều hòa rộng 32ha - "lá phổi xanh" của thành phố.

Theo mô hình đô thị quy hoạch đồng bộ thường thấy ở các dự án của Vingroup, Vinhomes Skylake được phát triển đi kèm đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hiện đại, đẳng cấp.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.