Header Ads

Cách gầy dựng sự nghiệp 45 triệu đôla của Kim 'siêu vòng 3'

Theo tạp chí Forbes, với tổng tài sản 45,5 triệu đôla, Kim Kardashian hay Kim "siêu vòng 3", xếp hạng thứ 47 trong top 100 nghệ sỹ có thu nhập cao nhất thế giới. Năm 2017, mặc dù bị cướp và quyết định nghỉ ngơi ba tháng khỏi mạng xã hội nhưng khối tài sản của cô chỉ giảm 5,5 triệu đôla so với đầu 2016, nhờ vào hoạt động kinh doanh thuận lợi.

Trong một cuộc trao đổi gần đây với CNBC, Kim Kardashian tiết lộ bí quyết làm giàu của mình là theo đuổi các nguyên tắc bao gồm làm việc cật lực, đặt ra các giới hạn và tận dụng mạng xã hội.

Kim Kardashian được biết đến nhiều như một người mẫu nhiều scandal, một ngôi sao truyền hình, một người có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với thu nhập 300.000 đôla cho mỗi trạng thái viết trên Instagram theo đặt hàng của các thương hiệu.

Tuy nhiên, thu nhập chính của nghệ sỹ này được cho là đến từ hoạt động kinh doanh. Gia đình cô sản xuất một chương trình truyền hình thực tế. Ngoài ra, cô còn kinh doanh ứng dụng di động với một sản phẩm có tên Kimoji. Năm ngoái, chỉ ứng dụng này đã góp đến 40% thu nhập cho cô.

Không dừng ở đó, Kim Kardashian còn là đồng sở hữu thương hiệu son môi Kylie Cosmetics cùng với em gái Kylie Jenner. Gần đây, cô còn cùng chồng là Kanye West tung ra một dòng thời trang dành cho trẻ em.

 “Tôi cảm thấy thành công là cách đáp trả tốt nhất”, nữ nghệ sỹ trả lời Forbes về việc vẫn có người hoài nghi về năng lực kinh doanh của cô.

Sự nghiệp triệu đô của Kim "siêu vòng 3" có khả năng sẽ tiếp tục phát triển trong năm nay. Cô cho hay sẽ cho ra mắt thương hiệu dụng cụ trang điểm KKW Beauty vào tuần tới và được bán độc quyền trên website của cô.

Viễn Thông (theo CNBC, Forbes)

No comments

Powered by Blogger.