Header Ads

Chiếc đồng hồ kết nối Maradona và Pele

chiec-dong-ho-ket-noi-maradona-va-pele

Maradona và Pele trong sự kiện của Hublot. 

Hublot đã tạo nên lịch sử cho thế giới bóng đá khi tổ chức thành công sự kiện với sự góp mặt của hai huyền thoại bóng đá Pele và Maradona. Cả hai tên tuổi lớn bậc nhất bóng đá thế giới đều gắn bó với những chiếc đồng hồ đặc biệt của Hublot. Trong đó vua bóng đá Pele cũng đã trở thành đại sứ thương hiệu, thường xuyên đồng hành tại các sự kiện "Hublot Loves Football".

Hãng cũng sản xuất riêng cho Pele và Maradona những phiên bản giới hạn. Big Bang King Power Maradona và Hublot Classic Fusion Aerofusion Chronograph Pele.

Với những tín đồ túc cầu giáo trên toàn thế giới, cái tên Hublot có lẽ không còn quá xa lạ khi đây là thương hiệu thường xuyên xuất hiện tại các giải đấu lớn nhất hành tinh, từ cấp câu lạc bộ cho đến đội tuyển quốc gia. 

chiec-dong-ho-ket-noi-maradona-va-pele-1

HLV Mourinho thường xuyên xuất hiện với chiếc đồng hồ của Hublot.

Hublot chính là thương hiệu đồng hồ đầu tiên trong lịch sử thể hiện tình yêu mãnh liệt với bộ môn thể thao vua. Mối duyên của Hublot và bóng đá bắt đầu từ năm 2008 khi trở thành nhà tài trợ chính thức cho Euro – giải đấu danh giá nhất châu Âu ở cấp đội tuyển quốc gia. Đây là một bước đi táo bạo của thương hiệu trẻ tuổi này khi nhiều ông lớn trong làng đồng hồ vẫn trung thành với các môn thể thao như đua thuyền, tennis hay polo. Sự đầu tư vào bóng đá cho thấy hiệu quả tức thì khi Hublot về tay LVMH - tập đoàn xa xỉ lớn nhất nước Pháp.  

chiec-dong-ho-ket-noi-maradona-va-pele-2

Bảng điện tử với tên Hublot đã quen thuộc với người hâm mộ bóng đá.

Năm 2010, CEO Hublot Jean-Claude Biver và cựu chủ tịch FIFA Sepp Blater vui mừng khi Hublot trở thành nhà tài trợ chính thức cho "Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh" FIFA World Cup 2010. Sự kết hợp này giúp tăng tầm ảnh hưởng của hãng với những bảng tên điện tử nổi bật mang thiết kế của chiếc Hublot Big Bang, thu hút sự chú ý của hàng triệu tín đồ túc cầu giáo đang dõi theo từng diễn biến trên sân đấu. 

Tại World Cup 2014 , Hublot tiếp tục mang đến cho các tín đồ môn thể thao vua những giây phút cảm xúc và thăng hoa tại đất nước của những vũ điệu Samba. 

Cận cảnh chiếc Hublot Big Bang Unico Bi-Retrograde được thiết kế dành riêng cho FIFA World Cup 2014 diễn ra tại Brazil với những màu sắc lấy cảm hứng từ quốc kì của đất nước giàu tình yêu với bóng đá bậc nhất này.

Cận cảnh chiếc Hublot Big Bang Unico Bi-Retrograde được thiết kế dành riêng cho FIFA World Cup 2014 diễn ra tại Brazil với những màu sắc lấy cảm hứng từ quốc kì của đất nước giàu tình yêu với bóng đá bậc nhất này.

Không chỉ các giải đấu quốc gia, Hublot còn “thống trị” Champions League và Europa League, hai giải đấu hàng đầu châu Âu dành cho các câu lạc bộ xuất sắc nhất châu lục. Bên cạnh đó, những câu lạc bộ danh tiếng như Chelsea, Bayern Munich hay Juventus cũng đã “chọn mặt gửi vàng” khi kết đôi cùng thương hiệu đồng hồ xa xỉ này. 

“Người đặc biệt” Jose Mourinho - một trong những huấn luyên viên nổi tiếng nhất thế giới với tài năng và cá tính mạnh mẽ của mình, cùng bảng thành tích đáng ngưỡng mộ cũng đã trở thành một người bạn thân thiết của Hublot.

chiec-dong-ho-ket-noi-maradona-va-pele-4

Bảng đếm ngược tới ngày khai mạc World Cup của Hublot.

Đến hẹn lại lên, chỉ còn khoảng một năm nữa là ngày hội bóng đá FIFA World Cup sẽ trở lại với người hâm mộ. Hublot tiếp tục thể hiện tình yêu với bóng đá khi lần thứ 3 liên tiếp trở thành nhà tài trợ chính thức. 

Ông Sam Vũ, CEO Sam & Sassy Ltd. - đơn vị được uỷ quyền đại diện Hublot tại Việt Nam cho biết: “Người hâm mộ Việt Nam có một tình yêu mãnh liệt với bóng đá và Hublot cũng vậy. Với sự có mặt tại Việt Nam, chúng tôi kì vọng sẽ mời được nhiều khách hàng trong nước tới xem các trận cầu nảy lửa ở tầm quốc tế. Đó cũng là những quyền lợi hay trải nghiệm đăc biệt mà thương hiệu lớn như Hublot mong muốn chia sẻ cùng giới mộ điệu Việt Nam".

Bảo Lam

No comments

Powered by Blogger.