Header Ads

Chuyện tình như đóng phim của Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

-  "Ngày trước, tôi có chứng kiến câu chuyện như đóng phim của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm", ca sĩ Vũ Hà chia sẻ trong cuộc giao lưu gần đây.

Vũ Hà cho hay thời trước anh là ca sĩ có rất nhiều show, vô tình gặp và quen biết Đàm Vĩnh Hưng nhưng nam ca sĩ thấy thương vô cùng. Hơn thế, từ cái nhìn đầu tiên anh nghĩ hai người như có duyên nợ nên đã đưa bạn cùng đi hát kiếm tiền.

"Theo lịch, tôi hát đến 5 ngày trên 1 tuần, nhưng sau khi nghe Đàm Vĩnh Hưng cất giọng biểu diễn, người của show đã nhanh chóng đề nghị tôi chỉ hát hai ngày còn hai ngày để Hưng lên sân khấu. Ngay lập tức tôi về tuyên bố thẳng với Hưng rằng mày là người cuối cùng tao dẫn đi hát, không bao giờ có thêm đưa thứ hai", nam ca sĩ hóm hỉnh.

Vũ hà, Đàm Vĩnh Hưng, mỹ tâm, sao Việt

Ca sĩ Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

Trước câu chuyện cũng là kỉ niệm đáng trân trọng của người bạn thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng khẳng định, đó chính là lý do khiến anh chơi với Vũ Hà lâu như vậy. Hơn hết, giọng ca 'Tình ơi xin ngủ yên' hiểu rằng Vũ Hà chỉ nói vậy chứ trong tâm không hề ác ý. 

"Chúng tôi đến với nhau không câu nệ và gần như là cặp đôi thân nhất showbiz. Đây cũng là người đàn ông sót lại của tôi. Sở dĩ chúng tôi bên nhau đến bây giờ, bởi giữa hai người không tồn tại sự ghen tị, hiềm khích hay so kè. Vũ Hà nói gì cũng cười, dễ dãi và xuề xoà lắm", Đàm Vĩnh Hưng kể lại. 

Trước lời nhắn nhủ hóm hỉnh của fan, mong Đàm Vĩnh Hưng luôn ở bên cạnh Mỹ Tâm, Vũ Hà không ngại tuyên bố, "Có Hà ở đây tuyệt đối không được nhắc đến Mỹ Tâm" khiến khán giả thích thú. 

Nam ca sĩ kể lại: "Ngày trước, tôi có chứng kiến câu chuyện như đóng phim của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Hôm ấy, ở vũ trường, Hưng mua nhiều hoa tung lên tặng Tâm nhưng bất chợt có người đàn ông đến ôm rồi cùng cô ấy nhảy. Có người nói đó là bạn trai Tâm, nghe vậy Hưng chán nản, uống say mềm rồi bỏ ra ngoài với vẻ mặt buồn thiu".

Vũ hà, Đàm Vĩnh Hưng, mỹ tâm, sao Việt

Vũ Hà tiết lộ chuyện tình như đóng phim của Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm.


Tiếp mạch câu chuyện, Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thắn phủ nhận ý kiến của khán giả cho rằng anh chinh phục Mỹ Tâm mãi không thành. Nam ca sĩ tiết lộ, thực ra anh đã chinh phục được giọng ca 'Họa mi tóc nâu' nhưng sau đó hai người đều suy nghĩ lại. Hơn thế, anh cho rằng là tình nhân của nhau sẽ hay hơn cuộc sống vợ chồng. 

Cuộc sống như một cuốn phim nên không tránh khỏi những lúc Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng giận nhau. "Từng có lần, tôi nghe người khác nói Hưng không muốn thu âm chung mà chỉ muốn hát trên sân khấu. Tôi rất bất ngờ và nổi điên, giận Hưng đến nửa năm, thậm chí không thèm trả lời điện thoại và không nhìn mặt suốt khoảng thời gian ấy", Vũ Hà tiết lộ.

Nam ca sĩ tiết lộ thêm anh đã từng ra sức ngăn cản khi biết Đàm Vĩnh Hưng yêu say đắm một người mà anh biết đó là mối tình ngang trái không đi đến đâu. Thời điểm ấy cách đây hơn mười mấy năm, khi giọng ca 'Bình minh sẽ mang em đi' bắt đầu có chỗ đứng trong làng giải trí.  

Vũ hà, Đàm Vĩnh Hưng, mỹ tâm, sao Việt

Vũ Hà từng ngăn cản mối tính ngang trái của Mr.Đàm nhưng không thành.

Thế nhưng Vũ Hà đã không ngăn cản nổi, thay vào đó tạo nên khoảng cách vô hình giữa hai người. Hơn hết, anh không muốn đến gần chứng kiến những cảnh tượng không muốn thấy, nhất là khi biết bạn thân yêu một người không thể chấp nhận được. "Khuyên nhủ không thành nên tôi tức lắm. Đúng như dự đoán, không sớm thì muộn cuộc tình ấy cũng tan vỡ, khi biết tin tôi cười hả hê sung sướng", ca sĩ Vũ Hà hài hước.

Quỳnh Anh

No comments

Powered by Blogger.