Header Ads

Cô gái trẻ buôn kính áp tròng giúp nhìn xuyên thấu lá bài

Ngày 18/6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đang lấy lời khai nghi can Lê Thị Huệ (27 tuổi, trú phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) để điều tra đường dây buôn bán hàng cấm.

co-gai-tre-buon-kinh-ap-trong-giup-nhin-xuyen-thau-la-bai

Lực lượng chức năng lập biên bản thu giữ lô hàng cấm. Ảnh: M. Hà.

Hai ngày trước, Phòng cảnh sát đường thủy phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 (Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa) kiểm tra hộ kinh doanh của gia đình Huệ ở số nhà 25 phố Lê Hồng Sơn, phường Đông Thọ.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 19 chủng loại mặt hàng chuyên phục vụ cho hoạt động đánh bạc trái phép.

Lô hàng cấm gồm 1.200 bộ bài lá (được quét mã vạch và đánh dấu các hoa văn dùng cho các máy đánh bạc; 9 hộp kính áp tròng có thể nhìn xuyên thấu qua các lá bài; 11 điện thoại di động các loại có gắn phần mềm đánh bạc; 5 bộ bát đĩa có gắn camera, nam châm; 15 chiếc ví dùng để tráo bài lá; 34 chìa khóa điều khiển cửa điện dùng để báo rung cùng nhiều dụng cụ phục vụ cho việc đánh cờ bạc bịp tinh vi khác.

Huệ khai, toàn bộ số hàng nói trên được nhập từ Trung Quốc, sau đó đưa về Việt Nam lắp ráp rồi mới đem đi tiêu thụ.

co-gai-tre-buon-kinh-ap-trong-giup-nhin-xuyen-thau-la-bai-1

Chủ cửa hàng khai mua thiết bị từ Trung Quốc về lắp ráp, bán kiếm lời. Ảnh: M. Hà.

Để phân phối sản phẩm, cô ta thường quảng cáo và rao bán trên các trang mạng mà chỉ người trong giới cờ bạc bịp mới biết. Khách hàng của cô chủ 9x không chỉ ở các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn Thanh Hóa mà còn các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Ninh Bình…

Lam Sơn

No comments

Powered by Blogger.