Header Ads

Cơ hội mua sắm trang thiết bị nội thất tại Goldmark City

Dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đang bước vào giai đoạn nước rút khi bàn giao các căn hộ khu Ruby và hoàn thiện khu Sapphire để bàn giao cuối năm nay. 

Để đáp ứng nhu cầu cư dân trong việc hoàn thiện nội thất căn hộ, nhà quản lý, điều hành và phát triển dự án – TNR Holdings Việt Nam sẽ tổ chức Ngày hội mua sắm - trang hoàng tổ ấm ngay tại quảng trường Ruby (số 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vào 8h30-20h30 ngày 23-25/6.

Hội chợ dự kiến có sự tham gia của hơn 10.000 lượt khách hàng Goldmark City, GoldSilk Complex, GoldSeason và cư dân khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. 

co-hoi-mua-sam-va-trai-nghiem-san-phm-dich-vu-noi-that-tai-goldmark-city

Quảng trường Ruby (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) – Nơi diễn ra Ngày hội mua sắm rộng gần 8.000m2.

Đến sự kiện, khách hàng có cơ hội mua sắm với giá ưu đãi tới 49%. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được kiến trúc sư, kỹ thuật viên đến từ các đơn vị thiết kế, các nhãn hàng cao cấp tư vấn miễn phí về thiết kế nội thất, kinh nghiệm chọn mua, sử dụng đồ điện máy, thiết bị gia dụng.

Người tham gia hội chợ còn đồng thời nhận được cuốn Cẩm nang cư dân mới với những hướng dẫn cụ thể về các khâu hoàn thiện căn hộ và tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn từ các gian hàng.

Theo chủ đầu tư TNR Holding Việt Nam, đây là lần đầu tiên ở khu vực phía Tây Hà Nội, chủ đầu tư đứng ra tổ chức một hội chợ đồ nội thất dành riêng cho cộng đồng cư dân của dự án.

Hội chợ quy tụ nhiều nhãn hàng cao cấp thuộc các lĩnh vực nội thất, gia dụng, phòng bếp, phòng ngủ, vật liệu hoàn thiện căn hộ như: Đệm Xinh, Uma, Kims Full House, Facco, Gree, Zinca, Elegent... 

Do thời gian diễn ra hội chợ gần kề với Ngày hội gia đình Việt Nam (28/6), bên cạnh những gian hàng phục vụ cư dân hoàn thiện căn hộ, chủ đầu tư cũng dành không gian riêng để các bé thỏa sức sáng tạo. Đó là góc nghệ sĩ đa sắc, những màn biểu diễn nghệ thuật văn hóa đường phố, hay các hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Tham gia trò chơi, các gia đình sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng thú vị.

co-hoi-mua-sam-va-trai-nghiem-san-phm-dich-vu-noi-that-tai-goldmark-city-1

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết về dự án: TNR Holdings Việt Nam. Hotline: 0972 481 136, website. 

TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án bất động sản bắt đầu bằng chữ “Gold” như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason.

Theo chủ đầu tư, tiến độ, chất lượng xây dựng và môi trường sống của dự án là điều tạo nên sức hút với khách hàng của dự án. TNR Holdings Việt Nam đã chọn nhà thầu thi công uy tín là Coteccons và Delta xây dựng Goldmark City.

Nhằm tạo ra môi trường sống tốt cho cư dân, TNR Holdings Việt Nam đã dành gần 70% trong tổng quỹ đất 12ha cho cảnh quan thiên nhiên và các tiện ích. Trong đó, 4 quảng trường là Nước, Ruby, Saphire, Ánh Sáng tạo không gian thoáng đãng, trong lành và giàu tính nghệ thuật. Ngày hội mua sắm diễn ra ngay tại quảng trường lớn nhất là Ruby, với diện tích lên tới gần 8.000m2.

Nhân dịp diễn ra hội chợ, chủ đầu tư triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các căn hộ khu Ruby. Theo đó, trong tháng 6, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% tổng giá trị căn hộ (tương đương 1,1 tỷ đồng) là có thể nhận nhà ở ngay, 50% còn lại có thể đóng theo tiến độ trong vòng hơn một năm sau đó.

Bên cạnh đấy, các khách hàng đặt mua căn hộ tại Goldmark City trong tháng 6 sẽ nhận nhà ở ngay cùng nhiều quà tặng giá trị, hấp dẫn như ô tô Toyota Altis 1.8G AT, ô tô Chervolet Spark Duo (Van) 2016, cặp xe máy Honda SH, bộ trang sức kim cuong Doji.

Bảo An

No comments

Powered by Blogger.