Header Ads

Công nghệ máy nước nóng hồng ngoại của Mỹ

SioGreen - Thương hiệu máy nước nóng cao cấp đến từ Mỹ có trụ sở tại Clearwater, Florida. Đây là một trong số công ty tiên phong nghiên cứu và phát triển các thế hệ tiếp theo của máy nước nóng thông minh.

Dòng máy nước nóng dân dụng.

Dòng máy nước nóng dân dụng.

Máy nước nóng SioGreen không sử dụng sợi đốt hoặc gas để làm nóng nước, thay vào đó là công nghệ hồng ngoại kết hợp với ống thạch anh được Nano Carbon. Công nghệ giúp làm nóng siêu tốc và liên tục, điện và nước không tiếp xúc trực tiếp với nhau nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm khác như: tiết kiệm điện năng, thời gian, không gian, màn hình cảm ứng hiển thị nhiệt độ, dễ lắp đặt và sử dụng.

cong-nghe-may-nuoc-nong-hong-ngoai-cua-my-1

Hệ thống nước nóng trung tâm SioGreen.

Với các dự án, công trình khách sạn, biệt thự, resort, bể bơi, chung cư, nước nóng cho sản xuất… hệ thống nước nóng trung tâm sử dụng máy nước nóng công nghiệp của SioGreen là sự lựa chọn tối ưu hiện nay.

Sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, tiết kiệm điện năng, bảo hành dài hạn, máy nhỏ gọn dễ lắp đặt và vận hành. SioGreen cũng tương thích với các loại máy khác trên thị trường như: năng lượng mặt trời, máy bơm nhiệt (Heat Pump)...

Thanh Thư

Máy nước nóng hồng ngoại SioGreen 100% nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ có hai dòng gia đình và công nghiệp với nhiều tính năng nổi trội. Mua hàng tại shop VnExpress tại đây

No comments

Powered by Blogger.