Header Ads

Công ty Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói

Công ty cổ phần đầu tư thương mại vận tải Kiến vàng, tiền thân là Hợp tác xã vận tải Kiến Vàng, được đưa vào hoạt động từ đầu năm 1995 với thương hiệu chuyển nhà - văn phòng Kiến Vàng. Đây là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói, cho các tập đoàn kinh tế, khu công nghiệp.

Công ty được xây dựng và phát triển trên nền tảng của các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm quản lý trong vận chuyển đồ đạc văn phòng, các thiết bị đòi hỏi tính chuyên môn cao. Đặc biệt, công ty có một đội ngũ công nhân được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, nhanh nhẹn, trung thực... kết hợp các dụng cụ bao bọc, đóng gói chuyên dụng hiện đại, tiên tiến hiện nay. 

Công ty được xây dựng và phát triển trên nền tảng của các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm quản lý trong vận chuyển đồ đạc văn phòng, các thiết bị đòi hỏi tính chuyên môn cao.

Công ty được xây dựng và phát triển trên nền tảng của các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm quản lý trong vận chuyển đồ đạc văn phòng, các thiết bị đòi hỏi tính chuyên môn cao.

Với các tiêu trí trên, Công ty Vận tải Kiến Vàng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vận tải và cung cấp nguồn nhân lực vận chuyển cho khách hàng từ phạm vi các hộ gia đình, khu chung cư, đến các văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, trường, khu công nghiệp, khu thương mại, khu vui chơi, giải trí... 

​Công ty cổ phần đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng cung cấp dịch vụ đóng gói, bốc xếp hàng hóa; chuyển nhà và văn phòng trọn gói; vận tải hàng hóa, vận chuyển hành khách bằng ôtô, đường thủy theo hợp đồng và tuyến cố định; dọn vệ sinh nhà, văn phòng công sở, vệ sinh công nghiệp...

Từ năm 2000, năm bắt được nhu cầu vận tải hàng hoá ngày càng tăng cao tại TP HCM, Hà Nội và nhiều thành phố lớn khác, Công ty cổ phần đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng đưa 100 xe tải vào kinh doanh hoạt động phục vụ nhu cầu vận tải hàng hoá với thương hiệu Taxi tải Kiến Vàng bên cạnh hai dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói . Đến với dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói, khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí cho một lần di chuyển mà không phát sinh chi phí nhiều, giúp yên tâm khi phải di chuyển đồ đạc, trang thiết bị.

Với thương hiệu Taxi tải Kiến Vàng, đến nay, sau hơn 20 năm đi vào hoạt động và phát triển, công ty có hơn 200 xe tải phục vụ nhu cầu vận chuyển của người dân tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM. Với phương châm "không dẫn đầu về giá nhưng luôn dẫn đầu về chất lượng", Kiến Vàng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường vận tải sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ được đào tạo qua các trường dạy nghề uy tín.

Các nhân viên có khả năng tháo lắp, vận chuyển, nhiệt tình với công việc và có thể hoạt động khắp mọi nơi trên toàn quốc, thích hợp với các hình thức vận chuyển đa dạng, các vị trí địa lý, giao thông hay ngõ ngách phức tạp. Bên cạnh đó, công ty còn trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến hiện nay để phục vụ công việc.

Kiến Vàng luôn tư vấn nhiệt tình, chia sẻ hết mình với khách hàng để giảm thiểu tối đa chi phí. Công ty vận chuyển với giá cả hợp lý, chất lượng tốt, mang lại sự hài lòng cho khách. Quy trình vận chuyển được thực hiện một cách khoa học, bài bản theo trình tự. Khách hàng sẽ được bồi thường 100% giá trị đồ vật nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra mất mát hay đổ vỡ.

(Nguồn: Công ty vận tải Kiến Vàng)

No comments

Powered by Blogger.