Header Ads

Cuộc thi ba môn phối hợp dành cho người lớn, trẻ nhỏ

Thứ sáu, 23/6/2017 | 11:00 GMT+7

Thứ sáu, 23/6/2017 | 11:00 GMT+7

Đây là sân chơi được tổ chức bởi Pulse Active, kết nối người yêu thích, muốn khám phá và chinh phục ba môn bơi - đạp xe - chạy bộ.

Cuộc thi ba môn phối hợp Le Fruit Triathlon 2017 lần thứ 15 diễn ra vào ngày 10/6 với hơn 300 vận động viên tham dự tại Bà Rịa - Vũng Tàu.  Le Fuit Triathlon 2017 với sự ủng hộ của Sở Văn hóa và thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Liên đoàn Xe đạp - mô tô thể thao TP HCM cũng như các ban ngành địa phương đã thu hút nhiều đối tượng tham gia, đặc biệt là các vận động viên nhí từ 6 tuổi trở lên.

Đây là một trong những những hoạt động thể thao được tổ chức bởi Pulse Active với mục đích tạo ra sân chơi kết nối những người yêu thích, mong muốn khám phá và chinh phục bộ môn ba môn phối hợp (bơi - đạp xe - chạy bộ).

Le Fruit Triathlon 2017 là một trong những hoạt động thể thao được tổ chức bởi Pulse Active với mục đích tạo ra sân chơi kết nối những người yêu thích, mong muốn khám phá và chinh phục bộ môn ba môn phối hợp (bơi - đạp xe - chạy bộ).

Le Fruit Triathlon 2017 bao gồm nội dung Aero Kid (bơi 50m, đạp xe 2km và chạy bộ 1,5km) cho trẻ từ 6 đến 19 tuổi; Rookie (bơi 100m, đạp xe 4km và chạy bộ 3km); Duathlon (chạy bộ 5km, đạp xe 20km và tiếp tục chạy bộ 5km).

Chương trình bao gồm nội dung Aero Kid (bơi 50m, đạp xe 2km và chạy bộ 1,5km) cho trẻ từ 6 đến 19 tuổi; Rookie (bơi 100m, đạp xe 4km và chạy bộ 3km); Duathlon (chạy bộ 5km, đạp xe 20km và tiếp tục chạy bộ 5km).

Ngoài ra còn có nội dung Spinter (bơi 500m, đạp xe 20km và chạy bộ 5km)

Ngoài ra còn có nội dung Spinter (bơi 500m, đạp xe 20km và chạy bộ 5km)

Cuộc thi còn cho phép cả cá nhân hoặc đồng đội từ 2 đến 3 người tham gia.

Cuộc thi còn cho phép cả cá nhân hoặc đồng đội từ 2 đến 3 người tham gia. Với mục tiêu đóng góp vào sự phát triển của hoạt động thể thao gắn kết với du lịch - giải trí nước nhà, Pulse Active đã và đang nỗ lực mang đến các hoạt động thường niên như HCMC Marathon, Color Me Run, PRISMA Night, Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng... 

Đơn vị kỳ vọng chia sẻ thông điệp thể thao là dành cho tất cả mọi người và ngày càng có nhiều chương trình sáng tạo hơn nữa dành cho cộng đồng tại Việt Nam.

Pulse Active kỳ vọng chia sẻ thông điệp thể thao là dành cho tất cả mọi người và ngày càng có nhiều chương trình sáng tạo hơn nữa dành cho cộng đồng tại Việt Nam. Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng (42Km, 21Km, 10Km, 5Km) diễn ra vào ngày 6/8 sắp tới sẽ thu hút đông đảo vận động viên từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự.

Đêm hội Chạy bộ - PRISMA Nigth diễn ra vào tháng 11 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ

Đêm hội Chạy bộ - PRisma Night diễn ra vào tháng 11 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ.

cuoc-thi-ba-mon-phoi-hop-danh-cho-nguoi-lon-tre-nho-6

La Vie Color Me Run - Đường chạy sắc màu được tổ chức thường niên tại Hà Nội và TP HCM, thu hút đến hơn 20.000 người tham dự hàng năm.

cuoc-thi-ba-mon-phoi-hop-danh-cho-nguoi-lon-tre-nho-7

Giải HCMC Marathon tại TP HCM. Một số sự kiện thể thao sắp tới trong năm của Pulse Active xem tại pulse.vn.

(Nguồn: Pulse Active)

No comments

Powered by Blogger.