Header Ads

Dây chuyền sơn Eurowindow đạt tiêu chuẩn bảo hành của Jotun

Theo đó, công nghệ dây chuyền sản xuất, năng lực vận hành máy móc, thiết bị, chất lượng sơn thành phẩm của Eurowindow, hệ thống sơn tĩnh điện, quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm, phòng ngừa sai sót… đảm bảo tiêu chuẩn để sử dụng sơn sản phẩm Jotun.

Ông Johnny Kolding - Tổng giám đốc Jotun Việt Nam cho biết, cả hai có sự hợp tác kinh doanh từ từ tháng 8/2014 khi Eurowindow sử dụng sơn Jotun vào các sản phẩm của mình.

polyad

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Eurowindow và ông Johnny Kolding - Tổng giám đốc Jotun Việt Nam.

"Thiết bị, dây chuyền sơn của doanh nghiệp Việt Nam đủ tiêu chuẩn dùng bột sơn tĩnh điện siêu cao cấp Jotun Durasol. Các sản phẩm của Eurowindow sẽ được sơn dòng sơn cao cấp bảo vệ để phù hợp cho các công trình, đặc biệt là các dự án trọng điểm ngày càng đòi hỏi chất lượng cao", vị này cho hay.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Eurowindow chia sẻ, trong quá trình phát triển, dây chuyền sơn của Eurowindow đã đạt nhiều chứng nhận bảo hành của các tổ chức uy tín.

Với chứng nhận bảo hành 30 năm của hãng Jotun, cho thấy chất lượng sản phẩm Eurowindow ngày được đánh giá cao. Bên cạnh đó, sơn Jotun có chứng nhận Nhãn xanh, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người. Đây là yếu tố quan trọng để Eurowindow tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển bền vững gắn với sản phẩm xanh.

polyad

Lễ trao chứng nhận vừa diễn ra tại Hà Nội.

Jotun có lịch sự hình thành từ năm 1926, trụ sở chính đặt tại Na Uy - là nhà sản xuất và cung cấp sơn phủ hàng đầu thế giới. Tập đoàn có 36 nhà máy tại 19 quốc gia, 74 công ty tại 45 nước và có văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia.

Hãng phát triển các sản phẩm nhằm bảo vệ bề mặt và mang lại vẻ đẹp cho hàng triệu công trình trên khắp các châu lục; với các sản phẩm như: sơn trang trí, sơn bảo vệ công nghiệp, sơn hàng hải và sơn tĩnh điện. Jotun thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 1994, với ngành sơn tĩnh điện.

Eurowindow được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu tại Việt Nam, với thế mạnh là cửa nhôm và hệ vách nhôm kính cao cấp. Thời gian qua, doanh nghiệp đầu tư hệ thống trang thiết bị, dây chuyền phun sơn hiện đại, đồng bộ nhằm đáp ứng nhu cầu về chất lượng và thẩm mỹ của công trình. Trong đó có dây chuyền phun sơn tự động sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tích hợp phương pháp sơn bột (Powder Coating) và sơn nước (PVDF).

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.