Header Ads

Diễn viên 'Em chưa 18' khiến Phương Thanh hết hồn

Với tiết mục "Ảo thuật" làm biến mất một cô gái trong chiếc hộp kín và được đâm xuyên bởi các mũi dao xung quanh, diễn viên "Em chưa 18" khiến giám khảo Phương Thanh sợ hãi. 

Đêm thứ 5 của Tôi có thể diễn ra tối 16/6 là những màn thử thách của 4 thí sinh ở bảng B: Jiss, Alex Nguyễn, DJ Trang Moon và Tiến Đạt với những tiết mục mang đậm tính nghệ thuật như: Ảo thuật, Tap dance, xiếc đu vòng và múa lửa.

Với tiết mục ảo thuật làm biến mất một cô gái trong chiếc hộp kín và được đâm xuyên bởi các mũi dao xung quanh, mỹ nhân nam tính nhất "Em chưa 18" đã mang đến những tràng pháo tay và tiếng cười không ngớt cho bộ 3 giám khảo.

Alex Nguyễn với màn ảo thuật

Alex Nguyễn giành được nhiều tình cảm của khán, thậm chí ca sỹ Phương Thanh phải thốt lên: "Em có chất riêng, tạo nên sự gần gũi. Sân khấu và ngoài đời như vậy đó. Em là người nghệ sỹ hồn nhiên và bựa có đẳng cấp".

Bên cạnh đó, trên nền nhạc rộn rã, nam ca sỹ Hàn quốc Jiss đã đem đến một phần mở màn khá tươi vui và sôi động cho đêm thi với tiết mục Tap dance.

Siêu mẫu Tiến Đạt với màn múa lửa

Còn chàng siêu mẫu có thể hình đẹp nhất Tôi có thể Tiến Đạt một lần nữa chinh phục khán giả với tiết mục khá mạo hiểm - múa lửa.

DJ Trang Moon chơi "Duyên phận" bằng đàn bầu

Luôn được đánh giá là cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ấn tượng nhất gameshow Tôi có thể - I can do that, lần này nữ DJ Trang Moon đã khiến khán giả ngạc nhiên khi thể hiện tài năng gảy đàn bầu khá chuyên nghiệp của mình với bài "Duyên phận".  

Tôi có thể phát sóng vào tối thứ 6 hàng tuần trên HTV7, StyleTV, InfoTV, VTV8. 

Ngân An

No comments

Powered by Blogger.