Header Ads

Diễn viên Thu Huyền: Tôi chưa gặp ai chửi mình như thế!

- "Từ bé đến giờ tôi chưa gặp ai chửi mình như thế. Thỉnh thoảng tôi chỉ phi vào mặt người ta chứ chưa bị ai phi vào mặt bao giờ", diễn viên Thu Huyền chia sẻ trong chương trình 'Bữa trưa vui vẻ". 

Nữ diễn viên chia sẻ, vai diễn đầu tiên của cô không phải vai hài mà là một vai rất bi. Ngày mới ra trường, về công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội cô đã nhận được vai chính trong bộ phim 'Lối về'. 

Dù khá lo lắng nhưng may mắn được sự giúp đỡ của NSUT Trung Anh, diễn viên Thu Huyền đã hoàn thành xuất sắc vai diễn và lấy được rất nhiều nước mắt của khán giả. 

Thu Huyền, sao Việt

Sắp tới diễn viên Thu Huyền sẽ xuất hiện trong phim 'Những người nhiều chuyện' lên sóng VTV1 từ 22/6. 

Tuy vậy, nữ diễn viên không lấy làm tự mãn, bởi theo cô đã là người làm nghệ thuật không nên hài lòng với những gì đã làm. Thay vào đó, cần hướng tới mục tiêu lớn hơn để mang đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật đúng nghĩa. 

Bên cạnh đó, diễn viên 'đanh đá nhất màn ảnh' tiết lộ hiện tại, bạn diễn ăn ý nhất khiến cô luôn phấn khởi khi cùng làm việc là NSƯT Công Lý. Cả hai đã cùng nhau diễn rất nhiều vở kịch và tung hứng ăn ý, khiến khán giả cười không ngớt.

Thu Huyền cũng thừa nhận mình là người nóng tính và nói rất nhiều. "Tôi nói nhiều đến nỗi bị viêm thanh quản và phải tiêm kháng sinh trực tiếp. Dù nhận được lời khuyên từ bác sĩ nhưng tôi không thể hạn chế nói vì đặc thù nghề nghiệp. 

Nhất là những lúc nóng nảy, tôi  thường uống cốc nước đá thật to và xả một tràng vào người khiến mình khó chịu. Nếu không tìm được ai, tôi soi gương độc thoại tự xả một mình", nữ diễn viên hóm hính nói. 

Gần như đóng đinh trên màn ảnh với những vai diễn đanh đá, lẳng lơ, chua ngoa nên ngoài đời thực Thu Huyền nhiều lúc cũng bị khán giả ghét lây, thậm chí chửi thẳng mặt.

"Hôm ấy mát trời, tôi không đeo khẩu trang, bước ra từ Nhà hát, bất ngờ có hai cô gái xinh xắn lướt qua rồi quay ngoắt lại chửi 'con này nhìn mặt mũi thế kia mà điêu ngoa, đanh ác, eo ơi tởm'.. Họ làm một tràng như thế vào mặt tôi, mới đầu tôi cũng giật mình vì từ bé đến giờ chưa gặp ai chửi mình như thế. Thỉnh thoảng tôi chỉ phi vào mặt người ta thôi chứ chưa ai phi vào mặt tôi bao giờ", diễn viên Thu Huyền bộc bạch. 

Nữ diễn viên cho biết thêm, khi cô mới chớm bước chân vào showbiz đã không được bố mẹ ủng hộ, bởi trong gia đình không có truyền thống theo nghệ thuật. Nhưng với đam mê Thu Huyền vẫn quyết định theo nghề. Suốt mấy năm học, cô liên tiếp đạt học bổng và gần như không phải đóng tiền học. 

Góp mặt trong bộ phim gây sốt 'Sống chung với mẹ chồng' qua vai hàng xóm của bà mẹ chồng tai quái, nữ diễn viên nhận định, mẹ chồng nàng dâu không phải chuyện cũ trong thời đại ngày nay. Nhân vật bà Phương được xây dựng trong phim cũng là hình ảnh thật, khiến khán giả sẽ thấy đâu đó chút câu chuyện đời thực của mình và chính cô cũng nhìn ra khuyết điểm của mình ở đó. 

Thu Huyền, sao Việt

Diễn viên Thu Huyền và con trai

Nói về cuộc sống hiện tại, Thu Huyền không ngại chia sẻ cô đang sống cùng con trai, cả hai xem nhau như người bạn, cùng đồng hành và chia sẻ tất cả mọi điều trong cuộc sống. 

Nữ diễn viên cũng bật mí thêm: "Con trai tôi đóng phim từ năm 2 tuổi và hiện tại đang tham gia sitcom dài hơi mang tên 'Phụ nữ là số 1' cùng mẹ. Được trải nghiệm nên con hiểu biết khá rõ về nghề diễn và hát hay, diễn giỏi".

Quỳnh Anh

No comments

Powered by Blogger.