Header Ads

Federer lần thứ 11 vào chung kết Halle

Federer chưa từng đối đầu với tay vợt 21 tuổi Khachanov, nên chơi có phần vất vả.

Tay vợt trẻ người Nga, với những cú đánh uy lực, hai lần bẻ giao bóng thành công Federer. Sang set hai, Khachanov còn có hai set-point khi dẫn Federer 6-5.

Tuy vậy, hạt giống số một cứu thành công cả hai điểm rồi giải quyết tay vợt có chiều cao 1m98 trong loạt tie-break.

federer-lan-thu-11-vao-chung-ket-halle

Giải Halle là cữ dượt quan trọng để Federer hướng đến mục tiêu chinh phục Wimbledon - giải Grand Slam khởi tranh đầu tháng sau. Ảnh: AFP.

"Vì không hiểu rõ cậu ấy, nên có vài điều tôi không dám chắc", Federer chia sẻ. "Thời tiết hôm nay khá nóng làm tôi mệt mỏi. Thực sự đây là một trận đấu rất khó khăn. Tôi nghĩ cậu ấy thực sự đã tiến rất gần tôi, đặc biệt trong set hai. Thật mừng là tôi có thể giành quyền vào chung kết".

Đây là lần thứ 11 Federer vào chơi chung kết giải Halle, với mục tiêu giành chức vô địch thứ chín.

"Vật cản" cuối cùng của Federer là Alexander Zverez, người đánh bại Richard Gasquet ở bán kết 4-6, 6-4, 6-3. "Tàu tốc hành" từng thua Zverez ở bán kết Halle năm ngoái.

Kim Nông

No comments

Powered by Blogger.