Header Ads

Galaxy S8+ sắp có phiên bản màu tím khói độc đáo

Dòng điện thoại flagship của Samsung sắp được bổ sung thêm màu sắc mới chưa từng xuất hiện trên các thiết bị di động, mang theo vô vàn điều thú vị về một sắc diện hoàn toàn mới.

Dấu ấn đẳng cấp mới

Samsung vừa trình làng Galaxy S8+ tím khói ở thị trường thế giới. Màu sắc độc đáo tạo sự khác biệt nhưng vẫn giữ được tính sang trọng và phù hợp với số đông người dùng. 

Galaxy S8+, màu tím khói,

Vài năm gần đây, Samsung liên tiếp tạo ra các màu sắc mới cho smartphone, thiên về sự lạ mắt cuốn hút, cá tính và đậm chất thời trang. Thế hệ Galaxy S7 edge mới đây cũng gây ấn tượng mạnh với 5 màu sắc xanh coral, hồng vàng, đen, vàng ánh kim, bạc.

Ngay từ khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt Galaxy S8|S8+ tại New York, phiên bản màu Tím Khói đã lọt vào tầm ngắm của không ít tín đồ công nghệ cũng như giới sành điệu. Đã lâu lắm rồi, thị trường di động mới được chào đón một tông màu độc đáo và thách thức mọi sự sáng tạo đến vậy. 

Với tông Tím Khói, Samsung đã thực hiện hoá được những điều không tưởng. Đầu tiên là kết hợp thành công hai tông màu Tím và Xám để cho ra đời một sắc diện hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trước đây. Tiếp đó, ông lớn công nghệ đã biến một tông màu khó sử dụng như sắc Tím trở nên gần gũi và phù hợp với số đông.

Galaxy S8+, màu tím khói,

Dự kiến, Galaxy S8+ màu tím khói được trình làng tại Việt Nam vào cuối tháng 6. Như vậy, smartphone cao cấp của Samsung có thêm màu sắc thứ 4, bên cạnh các màu đen, vàng và xanh san hô. 

Hành trình sáng tạo đáng ngưỡng mộ

Để đến được tay người dùng, Galaxy S8+ nói chung và phiên bản màu Tím Khói nói riêng đã trải qua hơn 1 năm nghiên cứu tại nhiều phòng kỹ thuật trên thế giới. Hai vật liệu chính làm nên Galaxy S8+ là kính và kim loại đã được xử lý triệt để nhằm tạo nên sự đồng nhất trên sản phẩm. 

Đó là lý do các tinh thể phản quang được bổ sung nhiều hơn trên hai mặt kính, trong khi khung kim loại được xử lý để gia tăng độ bóng. Do đó, gam màu Tím Khói trên Galaxy S8+ không chỉ thể hiện được hiệu ứng sóng sánh như nước mà còn chuyển đổi linh hoạt giữa sắc Tím, sắc Xám và cả Tím Khói theo từng góc nhìn khác nhau.

Galaxy S8+, màu tím khói,

Thông thường, các flagship của Samsung tiên phong "nhuộm màu" để những dòng smartphone ở các phân khúc khác "hưởng ứng". Nhiều hãng di động khác cũng ăn theo xu thế màu sắc do công ty Hàn Quốc tạo nên. Màu tím khói chưa từng xuất hiện trên Galaxy S8 ra mắt cuối tháng 6 này chắc chắn cũng tạo nên trào lưu mới trên smartphone và được nhiều người chờ đón. 

Galaxy S8+ phiên bản màu sắc mới có thiết kế, cấu hình tương tự model trước. Giá của phiên bản màu tím khói cũng được giữ nguyên là 20,49 triệu đồng.

Minh Nguyễn(tổng hợp)

No comments

Powered by Blogger.