Header Ads

Gamuda Land ra mắt thêm dự án cao cấp phía Tây Bắc TP HCM

Khu căn hộ cao cấp Emerald Precinct được phát triển theo định hướng mang thiên nhiên vào cuộc sống của cư dân với nhiều không gian xanh, môi trường sống trong lành, tiện ích. Dự án kế thừa những ưu điểm nổi bật của các công trình trước đó của Gamuda Land.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dù chưa ra mắt dự án, nhiều khách hàng đã đăng ký mua căn hộ. Hầu hết người mua đều đánh giá cao thiết kế, tiện ích và không gian sống tại dự án.

gamuda-land-ra-mat-them-du-an-cao-cap-phai-tay-bac-tp-hcm

Emerald Precinct được ví như "viên ngọc" xanh giữa lòng đô thị.

Anh Quốc Huy, một trong những khách hàng đầu tiên lựa chọn căn hộ Emerald Precinct ngay khi chưa mở bán ấn tượng với dự án bởi vị trí đắc địa cận kề các trường quốc tế, giúp cho việc học tập của các con thuận tiện hơn. Gần nhà là siêu thị Aeon Mall hiện đại, làng văn hóa quy mô và khu phức hợp thể thao Celadon Sports & Resort Club đã đi vào hoạt động từ 7/2016.

Ngoài ra, cư dân tại Emerald Precinct còn được hưởng các dịch vụ chung của khu đô thị Celadon như xe điện miễn phí, dịch vụ rửa xe, bảo dưỡng máy điều hòa, vườn rau… Mọi nhu cầu từ học tập, vui chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng của cả gia đình đều được đáp ứng.

gamuda-land-ra-mat-them-du-an-cao-cap-phai-tay-bac-tp-hcm-1

Nghĩ dưỡng tại gia mỗi ngày tại Emerald Precinct.

Điểm nhấn của dự án căn hộ cao cấp Emerald Precinct là tính an ninh và biệt lập nhưng vẫn hài hòa trong một thể thống nhất. Các căn hộ thiết kế linh hoạt để đón năng, gió tự nhiên. Với an ninh 3 lớp 24/7 cùng hệ thống thông minh Smart Home, cư dân có thể an tâm tận hưởng cuộc sống an toàn, hiện đại. Căn hộ có diện tích đa dạng với 1-3 phòng ngủ, trong đó hơn 90% sản phẩm được bố trí ban công kính trong suốt nhìn ra khu công viên xanh mát.

Emerald Precinct được ví như "thiên đường" nghỉ dưỡng tại gia với nhiều tiện ích đa dạng. Cư dân có thể thư giãn tại khu thảo nguyên xanh, vườn thảo mộc hay hệ thống tiện ích đồng bộ trong nội khu. Dự án thích hợp cho các gia đình trẻ mong muốn tìm kiếm không gian xanh.

gamuda-land-ra-mat-them-du-an-cao-cap-phia-tay-bac-tp-hcm-2

Emerald mở ra không gian sống hiện đại cho mọi gia đình. Hotline: 0903 340 888. Website: http://ift.tt/2t7EjSz.

Trong lễ công bố ngày 18/6 tại White Palace, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho người mua nhà như chiết khấu đến 10% cùng quà tặng gói Smart Home thông minh gồm các hệ thống điều khiển chiếu sáng, báo thức, camera thông minh.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.