Header Ads

Geleximco tiếp tục tặng ôtô cho cư dân An Bình City

Cơ cấu giải thưởng của chương trình tri ân khách hàng "Mua nhà An Bình City - rinh Mazda 3" gồm: một giải nhất là một ôtô Mazda 3 2016 trị giá 650 triệu đồng, một giải nhì xe Honda SH 75 triệu đồng và 5 giải khuyến khích, mỗi giải 10 triệu đồng.

Cũng tại sự kiện, nhân viên tư vấn thành công cho khách hàng may mắn cũng được nhận nhiều phần quà như một xe Honda SH trị giá 75 triệu đồng, một iPhone 7 trị giá 20 triệu đồng và 5 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Trước đó, vào ngày 14/5, anh Nguyễn Việt Cường, chủ nhân căn hộ An Bình City A2-2912 là người may mắn đầu tiên nhận ôtô Mazda 3 2016 của chương trình.

Bên cạnh chương trình bốc thăm may mắn, chủ đầu tư sẽ mở cửa khai trương khu căn hộ mẫu. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế dự án và mục sở thị ngôi nhà tương lai tại An Bình City.

chu-dau-tu-an-binh-city-tang-oto-cho-cu-dan

Tất cả các buổi mở bán An Bình City đều thu hút hàng trăm lượt khách hàng tới tham dự.

Nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội), chủ đầu tư Geleximco xây dựng An Bình City giống như một thành phố thu nhỏ trong lòng công viên rộng lớn với mật độ xây dựng chỉ 31,6%. Gần 70% diện tích còn lại dành cho cảnh quan, hồ điều hòa, không gian xanh. An Bình City đạt 1.450 giao dịch sau hơn 7 tháng ra mắt.

Tại đây, khách hàng có môi trường sống hài hòa với thiên nhiên trong không gian rộng thoáng với diện tích mặt hồ lên tới 15ha. Trong đó, hồ điều hòa được ví như "lá phổi" của dự án, giúp đối lưu và điều hòa không khí trong toàn khu đô thị.

Dự án có 58 tiện ích hiện đại như khu quảng trường, đại lộ La Mã, khu vui chơi ngoài trời, bể bơi, khu thể thao, spa cao cấp…, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Đây cũng là dự án cuối cùng sẽ hoàn thiện và khép kín việc xây dựng trong toàn khu đô thị thành phố giao lưu. Do đó, khi nhận bàn giao căn hộ An Bình City, khách hàng tránh bị ô nhiễm tiếng ồn, bụi bặm của việc xây dựng.

chu-dau-tu-an-binh-city-tang-oto-cho-cu-dan-1

Hệ thống tiện ích hiện đại trong dự án. Đăng ký tham dự sự kiện: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Sàn giao dịch bất động sản FLand, Dabaland, An Việt Hưng. Hotline: 0903.819.868. Website: anbinhcity.geleximco.vn.

Ngoài ra, An Bình City còn hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện nhờ mở rộng và nâng cấp đường Phạm Văn Đồng. Đoạn đường được mở rộng sẽ có 12 làn xe (mỗi bên 6 làn xe), trong đó có 8 làn xe cơ giới và 2 làn xe hỗn hợp.

Dự kiến, hạ tầng giao thông này sẽ đi vào sử dụng đúng vào thời điểm An Bình City bàn giao nhà khoảng quý III/2018. Con đường sẽ giảm tải tình trạng ách tắc giao thông trên tuyến Phạm Văn Đồng và tại các nút giao Phạm Văn Đồng - Xuân Thủy, giúp cho việc lưu thông từ dự án tới tới các khu vực trung tâm thuận tiện và nhanh chóng.

An Bình City gồm 8 toà cao từ 28 đến 35 tầng với 2.732 căn hộ cao cấp diện tích 74,3-114,5m2. Mỗi căn có 2-3 phòng ngủ, hướng hồ điều hòa rộng thoáng.

Chủ đầu tư đang chào bán căn hộ với mức giá từ 2,1 tỷ đồng một căn 2 phòng ngủ, 2,4 tỷ đồng căn 3 phòng ngủ. Theo đại diện chủ đầu tư, mức giá này có thể tăng nhanh trong thời gian tới khi hệ thống giao thông mới đi vào hoạt động.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.