Header Ads

Giám đốc ngân hàng bắt tình địch chặt ngón tay, doạ giết cả nhà

Cục Cảnh sát hình sự C45 (Bộ Công an) vừa bắt ông Nguyễn Văn Thắng (45 tuổi, trú phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), Giám đốc chi nhánh một ngân hàng ở Quảng Ninh để điều tra về hành vi Đe dọa giết người và giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra, đầu năm 2016, do tham gia “Hội đồng niên 1976” nên anh Nam có quen chị Mai là vợ của Thắng. Từ các cuộc tụ tập bạn bè, hai người nảy sinh tình cảm. Từ đây thứ ba hàng tuần, Nam và Mai lại hẹn nhau đến nhà nghỉ tâm sự.

Sáng 21/2, anh Nam đón chị Mai đi chơi. Khi hai người vừa vào phòng nghỉ được 5 phút thì Thắng xông vào phòng bắt quả tang nên đấm đá tình địch.

Chiều hôm sau, Nam gọi điện cho Thắng hẹn gặp để xin lỗi. Trong phòng làm việc của Thắng, Nam bị đấm đá và đánh bằng cốc thủy tinh. Thắng đe dọa sẽ giết Nam và cả gia đình. Ngoài ra, Thắng còn yêu cầu Nam phải tự chặt một đốt ngón tay mới tha thứ. Để đánh đổi sự tha thứ, khoảng 2 tuần sau, Nam đã tự chặt một đốt ngón tay út bàn tay trái và đem đến cho Thắng, nhưng không thoát khỏi bị đe doạ và hành hung.

Chiều 11/5, Thắng gọi điện bắt Nam đến gara ôtô nhà mình, nhốt Nam bên trong rồi dùng gậy sắt đập liên tục vào đầu cho đến khi Nam ngất lịm đi, mặc cho vợ và người giúp việc can ngăn.

Khi hồi tỉnh, Nam gọi vợ đến cầu xin Thắng để được đi cấp cứu. Nam được các bác sĩ chẩn đoán bị đa chấn thương toàn thân, gãy xương sườn số 7 bên trái và gẫy xương đòn vai trái.

Sau hơn 10 ngày xuất viện, Nam tiếp tục nhận được điện thoại dọa giết, yêu cầu phải bán nhà đi nơi khác ở.

Lo sợ tính mạng mình và gia đình, Nam đã viết đơn kêu cứu gửi Tổng cục Cảnh sát. Ngày 13/6, Cục Cảnh sát hình sự C45 (Bộ Công an) đã bắt Nguyễn Văn Thắng. Khám xét nơi ở, nơi làm việc của Thắng, cảnh sát thu một lọ thủy tinh chứa dung dịch màu trắng và một đốt ngón tay. Thắng khai đây là đốt ngón tay của Nam. 

Minh Cương

Tên nhân nạn nhân được thay đổi.

No comments

Powered by Blogger.