Header Ads

Hài hước các kiểu chế kết phim 'Người phán xử', 'Sống chung với mẹ chồng'

Sau khi bản full của Người phán xử sống chung với mẹ chồng được tung ra, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú và có những dự đoán hài hước cho những tình tiết sắp tới của bộ phim.

Trong đoạn cuối của bản ngoại truyện Người phán xử sống chung với mẹ chồng, gia đình bà Phương đã có cuộc tranh cãi dữ dội khi con trai Thanh đã lên tiếng thắc mắc rằng Lê Thành là con trai của Phan Quân hay Thế "chột".

Sau khi bản ngoại truyện được tung ra, cộng đồng mạng rất hào hứng và thích thú với những câu nói bá đạo trong phim như "ta chỉ để đây và không nói gì", "điều hòa là thứ tồn tại duy nhất trong căn phòng này. Còn tất cả những cái khác, có hay không có không quan trọng"... Ngoài ra, khán giả còn đưa ra những bình luận hài hước về các mối quan hệ của từng nhân vật cũng như những tình tiết mới của bộ phim.

Việc con đẻ của ông trùm Phan Quân là ai, khán giả Hoài Phong đã hài hước cho rằng con đẻ của Phan Quân là ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Khán giả Phạm Ngọc Cường lại có một ý tưởng khác khi nói rằng MC Phan Anh mới là con ruột của Phan Quân. Vì mải mê làm từ thiện nên Phan Anh cũng chỉ đến tập cuối mới xuất hiện. 

Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, phim truyền hình, phim Việt Nam
Bình luận hài hước của 2 khán giả Hoài Phong và Ngọc Cường.

Nếu bỏ qua gia đình nhà bà Phương quả thật là một thiếu sót cho những dự đoán đầy thú vị của tập cuối của bộ phim. Một người hâm mộ hai bộ phim tiên đoán cho cái kết: "Trong khi Phan Hải tuyên chiến với cô bồ trơ trẽn thì Vân thừa nước đục thả câu, chiếm lấy Phan Hải. Sau này Vân sẽ là bà trùm Phan Thị và trở về trả thù mẹ chồng - bà Phương".

"Và bồ của Phan Hải chỉ là một màn kịch để đánh lừa ông trùm. Người trực tiếp chỉ đạo chuyên án này là ca sĩ Quang Lê", đây là một tình tiết đầy thú vị đến từ Facebooker Quoc Tuyen Lai.

Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, phim truyền hình, phim Việt Nam

Để kết thúc phim được hạnh phúc, viên mãn và đầy bất ngờ, khán giả Trung Hiếu đã đưa ra ý tưởng đầy bá đạo: "Tập cuối Phan Quân nhận ra Thế 'chột' chính là tình yêu đích thực, nên đã dồn tiền cho Thế sang Mỹ chữa mắt rồi kết hôn, sống hạnh phúc cho đến hết phim".

Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, phim truyền hình, phim Việt Nam
Ý tưởng đầy bá đạo cho kết thúc phim Người phán xử của khán giả Trung Hiếu.

Ngoài ra, trong đoạn cuối của tập phim ngoại truyện Người phán xử sống chung với mẹ chồng, ông trùm Phan Quân đã vô cùng tức giận và to tiếng nói gia đình bà Phương là "những người nhiều chuyện". Đây cũng chính là tên bộ phim tiếp theo sẽ thế sóng 'Sống chung với mẹ chồng' khi phim này kết thúc vào ngày 28/6 tới.

Ngọc Quý

No comments

Powered by Blogger.