Header Ads

Hành trình chia sẻ năng lượng của Helly Tống

Helly Tống cùng những chàng trai, cô gái tươi tắn, tràn đầy năng lượng trên những chiếc xe màu cam đã làm không khí Sài Gòn trở nên sắc màu và sôi động hơn bao giờ hết.

vietnamnet

Dừng chân tại một số nhà thuốc, các nhân viên vô cùng bất ngờ đón tiếp Helly Tống và đoàn xe chia sẻ năng lượng.

vietnamnet

“Tôi rất thích phong thái trẻ trung và giản dị của Helly Tống. Cô ấy luôn cười rất tươi và vui vẻ selfie với mọi người, tôi cũng có một tấm selfie rất “nhí nhố” cùng cô ấy”, một nhân viên nhà thuốc chia sẻ.

vietnamnet

Các bạn nhân viên nữ càng bất ngờ hơn khi biết Helly Tống đã ăn chay và thiền từ 5 năm nay. Vì không như suy nghĩ của nhiều người, việc ăn chay một cách khoa học đã giúp Helly Tống luôn có vóc dáng siêu chuẩn và tràn đầy nguồn năng lượng tích cực.

vietnamnet

Cô gái xinh đẹp này cũng dành tặng những món quà hấp dẫn cho các nhân viên bán thuốc khi họ trả lời đúng những câu hỏi liên quan đến bí quyết duy trì năng lượng mỗi ngày. Đây cũng là thông điệp mà chuyến xe màu cam của nhãn hàng Enervon thuộc công ty TNHH United International Pharma muốn mang đến cho mọi người trong chương trình đặc biệt này.

vietnamnet

Tại các nhà thuốc, Helly Tống đã có buổi chia sẻ về bí quyết luôn tràn đầy năng lượng để hoàn thành nhiệm vụ trong những ngày bận rộn và đạt những thành công trong công việc lẫn trong cuộc sống - Đó là việc bổ sung vitamin C và các vitamin nhóm B bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lí mỗi ngày.

vietnamnet

“Năng lượng giúp chúng ta luôn sẵn sàng cho mọi việc”, Helly Tống khẳng định.

Hành trình năng lượng cam của nhãn hàng Enervon đã, đang và sẽ tiếp tục di chuyển trên các tuyến đường và nhà thuốc vào các ngày thứ hai, thứ ba và thứ tư hàng tuần tại TP.HCM trong tháng 6/2017 và tháng 7/2017.

vietnamnet

Thúy Ngà

No comments

Powered by Blogger.