Header Ads

Hết hồn đồ bơi lông lá làm chủ nhân như thể "tồng ngồng"

Hết hồn đồ bơi lông lá làm chủ nhân như thể "tồng ngồng" - 1

Đồ bơi dĩ nhiên là để bơi và để khoe vẻ đẹp cơ thể người phụ nữ

Các quý cô mặc đồ bơi với mục đích gì nhỉ? Dĩ nhiên là ngoài đi bơi, mục đích khoe dáng, tôn vinh sự gợi cảm cũng không kém phần quan trọng rồi!

Nắm được nhu cầu thực tế ấy nên các nhà thiết kế đồ bơi thường tập trung vào những thiết kế giúp khoe tối đa vẻ đẹp cơ thể, đồng thời mang màu sắc hoặc những họa tiết đẹp mắt, ấn tượng theo chiều hướng tích cực.

Ấy thế mà mới đây, một bộ đồ bơi gần như đi ngược lại những quy tắc trên ngang nhiên được trình làng, gây náo loạn cộng đồng yêu cái đẹp.

Bộ đồ bơi một mảnh đến từ thương hiệu Beloved Shirts - một thương hiệu chuyên về những sản phẩm độc đáo, vui nhộn dành cho cả hai phái. Cụ thể hơn, thiết kế gây nhiều tranh cãi gần như mô phỏng bộ ngực đầy lông lá của một người đàn ông trưởng thành. Nó thậm chí còn có ba màu sắc tương ứng với ba màu da phổ biến nhất của con người, đó là natural (da thường), tan (da rám nắng) và dark (da sẫm màu).

Hết hồn đồ bơi lông lá làm chủ nhân như thể "tồng ngồng" - 2

Cái này có được gọi là đồ bơi không nhỉ?

Được biết, một bà mẹ dũng cảm đã diện bộ áo tắm này trong khi đi biển cùng chồng con. Và khỏi phải nói, các con của cô đã hốt hoảng thế nào khi nhìn thấy mẹ mình trong trang phục kỳ dị có hình dáng “giống đồ bơi”. Chúng thậm chí đã hét lên thất thanh như thể người ngoài hành tinh vừa xâm lấn trái đất!

Ngay khi hình ảnh bộ đồ bơi có cái tên mỹ miều “Sexy Chest One Piece Swimsuit”, một người dùng mạng xã hội thẳng thừng bày tỏ sự kinh sợ của mình: “Tôi muốn xóa ngay hình ảnh này khỏi bộ não!”.

Những cụm từ như “ghê tởm”, “kinh khủng”, hay những câu bày tỏ vừa ngán ngẩm vừa hài hước như “Tại sao thứ này lại tồn tại được nhỉ” hay “Đây là lý do tại sao Chúa không còn muốn nói chuyện với chúng ta nữa!” đầy rẫy trên mạng xã hội, ngay khi người ta nhìn thấy đứa con tinh thần của Beloved Shirts.

Trên website chính thức của hãng, bộ đồ bơi gây shock đang được giảm giá còn khoảng 1 triệu đồng. Ngoài thiết kế này ra, các thiết kế lấy cùng cảm hứng từ bộ ngực của nam giới khác như bộ nỉ (tracksuits) cũng đang được bán với giá cao chót vót. Chưa biết doanh thu của hãng nhờ vào sản phẩm này ra sao, nhưng có lẽ, những người đứng mũi chịu sào của Beloved Shirts một lần nữa phải xem lại cái gọi là thời trang và thẩm mỹ!

Hết hồn đồ bơi lông lá làm chủ nhân như thể "tồng ngồng" - 3

Hết hồn đồ bơi lông lá làm chủ nhân như thể "tồng ngồng" - 4

Beloved Shirts cần phải xem lại cái gọi là thời trang và thẩm mỹ

Đố anh nào làm ngơ trước "cô thôn nữ" nóng bỏng nhường này!

Người mẫu Solveig hóa thân thành nàng nông dân gợi cảm đầy ướt át.

No comments

Powered by Blogger.